Facebook có thể sẽ tích hợp nghe nhạc trực tuyến

Facebook có thể sẽ tích hợp nghe nhạc trực tuyến
Mạng xã hội lớn nhất hành tinh có thể sẽ giới thiệu dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của riêng họ, trước xu hướng Apple Music và các đối thủ khác đang được người dùng ủng hộ mạnh mẽ.
Facebook có thể sẽ tích hợp nghe nhạc trực tuyến
Facebook vẫn đang nuôi tham vọng lớn để bảo vệ ngôi vị của họ. Ngoài việc mua thêm các dịch vụ tiềm năng như Instagram hay Whatsapp thì hãng cũng tự triển khai các dịch vụ đang phát triển mạnh. Điển hình như xu hướng quảng cáo Facebook Ads đang thay thế dần Google Ads, và mạng Youtube cũng dần bị đe dọa bởi việc Facebook trả tiền cho những người chia sẻ video nhiều. Trang The Verge vừa đăng tin gợi ý rằng Facebook có thể đang phát triển dịch vụ nghe nhạc trực tuyến (music streaming). Việc này vừa giúp người dùng truy cập Facebook nhiều hơn, mà lợi nhuận kinh doanh từ chính âm nhạc của Facebook cũng sẽ không hề nhỏ.
Facebook có thể sẽ tích hợp nghe nhạc trực tuyến
Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của Facebook có thể dựa trên cơ sở hợp tác với Sony, Universal Music Group và Warner Music Group (đều là các tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc). Hiện tại, nhiều thống kê chỉ ra người dùng Facebook mất hơn 40 phút mỗi ngày trên mạng xã hội này. Và có thể dịch vụ nghe nhạc trực tuyến sẽ khiến con số này tăng lên 2-3 giờ. Hy vọng rằng, Facebook sẽ tiếp tục chính sách miễn phí sử dụng cho dịch vụ nghe nhạc đầy tiềm năng này.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận