ETAL giới thiệu ampli class D 90W, nhỏ hơn cả một chiếc name card

ETAL giới thiệu ampli class D 90W, nhỏ hơn cả một chiếc name card

Chuyện "tưởng như đùa" này đã trở thành sự thật với sản phẩm mới nhất từ ETAL Group - một module khuếch đại công suất chạy class D dành cho loa với kích thước còn thua cả một chiếc name card trong ví của bạn.

ETAL giới thiệu ampli class D 90W, nhỏ hơn cả một chiếc name card

Mẫu module ampli mới của ETAL Group được phát triển dựa trên cơ sở IC khuếch đại tích hợp mới nhất do hãng tự phát triển độc quyền - ALA0080, với kích thước chỉ to hơn một chút xíu so với các chip opamp vốn đã rất tí hon hiện nay và được đóng gói dưới dạng SMD để đem lại hiệu quả tối ưu về diện tích trên bảng mạch tốt nhất.

Nhờ sử dụng thiết kế chạy ở class D cải tiến, dù nhỏ nhưng mẫu IC khuếch đại lại cho khả năng khuếch đại rất đáng nể với công suất lên đến 45W RMS và thậm chí còn không cần sử dụng đến các lá tản nhiệt. Nếu so với kích thước vốn rất tí hon của chip thì đây là một khả năng rất đáng nể gần như chưa có trên bất kì mẫu IC khuếch đại công suất nào khác trước đây.

Tuy nhiên, hãng ETAL cho biết họ chưa có ý định bán các IC khuếch đại riêng lẻ mà thay vào đó, sẽ bán ra các module khuếch đại công suất sử dụng các IC này với kích thước cũng cực kì nhỏ gọn, cho phép nhận tín hiệu âm thanh đầu vào dưới cả hai dạng Balanced và Unbalanced thông dụng hiện nay với mức dynamic range đạt 115dB, cho tổng công suất tối đa đạt 90W RMS.

Mẫu module mới cũng cho phép chạy với nguồn đơn từ 9 - 30V, tương thích hoàn toàn với chuẩn PoE (Power over Network) mới với khả năng cấp cùng lúc tín hiệu âm thanh số và nguồn điện chỉ bằng một sợi cáp LAN duy nhất.

Hiện module ampli siêu nhỏ mới này đã chính thức được chào hàng rộng rãi đến các nhà sản xuất thiết bị audio đối tác dưới tên Anaview ALA0080, tuy nhiên hiện vẫn chưa có nhiều thông tin rõ ràng về kế hoạch bán lẻ sản phẩm độc đáo này của ETAL Group.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận