Entotem cho phép đặt mua Plato giảm giá 45%

Entotem cho phép đặt mua Plato giảm giá 45%
Thương hiệu từ Anh Quốc vừa chính thức mở một đợt bán hàng giảm giá nhằm phủ sóng tới thị trường toàn cầu, thay vì chỉ được biết tới ở khu vực Châu Âu.
Entotem cho phép đặt mua Plato giảm giá 45%
Entotem (không phải hãng Totem Acoustics) là một thương hiệu mới thành lập từ năm 2013, song đã được cộng đồng chơi âm thanh trên toàn thế giới đón nhận bằng sản phẩm duy nhất chính là bộ Plato. Với phong cách không đưa ra quá nhiều sản phẩm, một hãng nhỏ nhưu Entotem sẽ có thể tập trung vào phát triển chất lượng sản phẩm. Plato là sản phẩm dạng all-in-one, tích hợp cả tính năng về điện tử, và người dùng chỉ cần có thêm một cặp loa để thưởng thức. Plato không có ổ quang để đọc đĩa CD hay DVD, nhưng nó có thể kết nối với các đầu CD khác để lấy lấy dữ liệu rồi lưu trữ vào ổ cứng bên trong. Các mâm đĩa than hay đầu casset, TV cũng có thể kết nối với Plato một cách dễ dàng. Và như vậy, Plato không chỉ đơn thuần là music server hay receiver, mà là trung tâm kết nối hệ thống giải trí, bao gồm cả lĩnh vực nghe nhạc lẫn xem phim.
Entotem cho phép đặt mua Plato giảm giá 45%
Một trong những tính năng khá quan trọng của Plato là streaming trực tiếp nhạc, phim từ Youtube hay Spotify, hoặc từ các thiết bị di động thông qua giao tiếp DLNA. Phiên bản tiêu chuẩn của Plato được trang bị ổ cứng 2TB, còn Plate Lite sẽ được có ổ cứng 1TB. Plato Lite cũng sẽ bị lược bỏ phần ampli 50watt cũng như phần mạch analog, và giao tiếp với mâm đĩa nhựa. Song Plato Lite sẽ chỉ có giá 1.500 bảng Anh nếu đặt mua từ bây giờ. Phiên bản này sẽ chỉ được bán ở dưới dạng đặt hàng cho tới giữa tháng 1/2016, chứ không phải là một sản phẩm chính thức của Entotem. Entotem thiết kế Plato với hệ điều hành Android nên thiết bị này có thể chơi hầu hết các định dạng nahcj và phim hiện nay mà không cần cài đăịt hay nâng cấp thêm. Bộ giải mã DAC tích hợp cho phép xử lý nhạc ở chất lượng 24bit/192kHz. Giá bán chính thức của Entotem Plato ở mức 3.600 bảng Anh, song những người đặt mua thông qua trang Kickstarter của chỉ cần bỏ ra 2.000 bảng Anh (tương đương với việc giảm giá tới 45%).

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận