Emotiva ra mắt dòng loa chủ động Airmotiv 3b

Emotiva ra mắt dòng loa chủ động Airmotiv 3b
Thương hiệu Emotiva tiếp tục “bình dân hóa” dòng loa Airmotiv bằng cặp 3B tích hợp sẵn cả kết nối không dây Bluetooth, và ampli tối ưu công suất lớn, song giá bán chỉ dưới 200USD.
Emotiva ra mắt dòng loa chủ động Airmotiv 3b
Emotiva không phải một thương hiệu được biết đến rộng rãi ở Việt Nam. Song ngay cả cặp loa bình dân nhất của họ cũng được thiết kế rất chỉn chu. Airmotiv 3b được thiết kế như loa 2 đường tiếng thực thụ với twetter 19mm và woofer 76mm đi kèm lỗ thông hơi để tối ưu bass như nhưng bộ loa lớn cùng hãng. Dù kích thước của cặp loa này vẫn đủ nhỏ gọn để cầm gọn gàng trong lòng bàn tay (khoảng 10x12cm về chiều dài x chiều rộng). Qua đó, Airmotiv 3b sử dụng như loa máy tính hoặc những gian phòng khá nhỏ. Dòng loa Airmotiv của Emotiva xưa nay vẫn được thiết kế với ampli tích hợp, như cặp 3b là 2 ampli 30watt class D ở mỗi bên giúp âm thanh chi tiết và kiểm soát tốt âm trầm dù ở âm lượng cao. Thậm chí là chip DAC có khả năng xử lý tín hiệu 32-bit cũng được đưa vào sản phẩm này. Tuy nhiên, hơi khó hiểu khi Emotiva vẫn sử dụng chuẩn Bluetooth 2.0 đi kèm codec aptX cho sản phẩm mới này.
Emotiva ra mắt dòng loa chủ động Airmotiv 3b
Phần vỏ của loa Airmotiv 3b được làm từ gỗ MDF nguyên tấm sơn màu đen satin để đảm bảo kiểm soát âm thanh tốt, còn mặt trên và mặt sau được trang điểm bởi các tấm nhôm để tạo cảm giác cao cấp. Và điều hay nhất là bộ nguồn đi kèm tương thích với nhiều dòng điện, từ 110v cho đến 240v, nên có thể hoạt động ổn định ở bất cứ quốc gia nào mà không cần bộ đổi nguồn. Giá bán của loa bookshelf nhỏ gọn Airmotiv 3b do Emotiva giới thiệu ở mức 179USD, và hiện đã có mặt trên nhiều quốc gia.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận