Elipson Omega 100 RIAA BT Carbon: mâm đĩa nhựa phong cách “Người Dơi”

Elipson Omega 100 RIAA BT Carbon: mâm đĩa nhựa phong cách “Người Dơi”
Omega 100 RIAA BT Carbon

Một phiên bản bọc sợi carbon của mâm đĩa nhựa 100 RIAA BT mới được thương hiệu Elipson hé lộ sẽ đem tới triển lãm The Bristol Show sắp tới.

Với tông màu đen của tổng thể thiết thế, dòng mâm đĩa nhựa Omega 100 RIAA BT Carbon khiến mọi người liên tưởng tới phong cách của Batcave (Hang dơi – trụ sở của siêu anh hùng Người Dơi nổi tiếng trong truyện tranh). Thực chất, Omega 100 RIAA BT Carbon mang hầu hết đặc điểm của dòng sản phẩm tiềm nhiệm là Elipson 100 RIAA BT, song được thay đổi 1 số điểm khá quan trọng.

Nổi bật nhất chính là phần thân được làm từ sợi carbon, tạo cho nó dáng vẻ hiện đại và rất công nghệ. Tay cần được làm từ hợp kim nhôm và sử dụng cartridge Ortofon 2M Red cao cấp. Trong khi các hãng thường có xu hướng làm mâm đĩa nhựa với trọng lượng lớn để gia tăng độ chắc chắn, thì có lẽ Elipson đã làm ngược lại trong tình huống này.

 Mâm đĩa nhựa Omega 100 RIAA BT tiêu chuẩn

Ngoài ra, Elipson vẫn sẽ duy trì các đặc điểm khiến dòng mâm đĩa 100 RIAA BT được ưa chuộng trong thời gian qua. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao về độ chi tiết của âm thanh, độ bền cao, cân bằng tốt giữa độ động và nhạc tính.

Omega 100 RIAA BT Carbon vẫn sẽ có mạch phono tích hợp, đi kèm cả kết nối USB để RIP nhạc từ đĩa than vào máy tính,  và kết nối Bluetooth để tương tác với smartphone, máy tính bảng. Giá bán của sản phẩm này ở mức 700 bảng Anh tại Châu Âu (khoảng 19,8 triệu đồng), và sẽ bắt đầu bán ra từ tháng 3/2017.

Minh Đức

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận