Dynaudio trình diễn dòng loa Focus XD kèm hộp Connect

Dynaudio trình diễn dòng loa Focus XD kèm hộp Connect
Trong khuôn khổ triển lãm Munich Hi-end 2015, Dynaudio đã tạo ra sự bất ngờ khi kết hợp chiếc hộp Connect với dòng loa Focus XD trở thành hệ thống chơi nhạc không dây hoàn toàn.

Dynaudio trình diễn dòng loa Focus XD kèm hộp Connect

Một hệ thống tiêu biểu với Dynaudio Focus 600 XD

  Dòng Focus XD với 1 cặp loa bookshelf và 2 cặp loa cột (có giá đề xuất từ 5.000-10.000USD) vốn đã khá nổi tiếng trong thời gian qua nhờ sự nhanh nhẹn, tân tiến của Dynaudio. Họ đã mạnh dạn tích hợp cả bộ giải mã DAC 24-bit/192kHz và ampli tối ưu ở từng bên loa. Việc cần làm chỉ là kết nối thêm music server lưu trữ nhạc hoặc nguồn phát khác như đầu CD là hoàn thiện một hệ thống nghe nhạc chất lượng cao.
Dynaudio trình diễn dòng loa Focus XD kèm hộp Connect
Nhưng Dynaudio không dừng ở đó, họ tiếp tục giới thiệu hộp Dynaudio Connect, mà hiểu đơn giản là một bộ thu nhận tín hiệu không dây tối ưu cho dòng Focus XD. Hệ thống này giúp người dùng chỉ cần phát nhạc từ điện thoại, máy tính bảng đến thẳng hộp Connect thông qua kết nối Wi-fi (truyền tải tín hiệu 24-bit/96khz). Dynaudio cho biết họ đang phát triển phần mềm giúp hộp Connect có thể lấy nhạc từ ổ NAS có sẵn trong mạng gia đình, phòng nghe. Lúc đó, smartphone chỉ còn là bộ điều khiển từ xa. Xu hướng hệ thống nghe nhạc không dây rõ ràng là tương lai đã rất gần, phát triển song hành với xu hướng nhạc số trên máy tính, điện thoại chất lượng cao. Người chơi sẽ không còn lại vất vả để chuyển bài hay tìm đĩa nhạc nữa. Thậm chí, với Dynaudio thì phối ghép dàn nghe cũng đơn giản hơn nhiều, bởi phần lớn các loa active đều cho phép tinh chỉnh lại một chút về âm thanh cho hợp gu nhạc.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận