Dynaudio Focus XD: Loa chủ động kèm DAC 24 bit/192 Hz

Dynaudio Focus XD: Loa chủ động kèm DAC 24 bit/192 Hz
Dynaudio vừa công bố dòng Focus XD mới hoàn toàn, với 3 sản phẩm 200 XD, 400 XD, 600 XD. Tất cả đều được tích hợp sẵn ampli , bộ giải mã độ phân giải cao 24 bit/192 kHz cùng ngõ nhận tín hiệu digital trực tiếp từ nguồn phát. Thương hiệu loa hi-end của Đan Mạch vừa cho ra đời một series loa mới mang tên Focus XD. Đây không phải là sản phẩm mở rộng của thế hệ Focus cũ, mà là một thế hệ thiết bị được chế tạo theo công nghệ mới, nằm ở chiếu  trên của XEO hay Exite. Với dòng Focus XD, Dynaudio đã định nghĩa lại về một bộ dàn stereo bởi Focus XD cho phép tối giản các thiết bị trong hệ thống bằng cách tích hợp các thiết bị có chức năng tái tạo âm thanh ở các giai đoạn khác nhau vào trong một hệ loa.
Dynaudio Focus XD: Loa chủ động kèm DAC 24 bit/192 Hz

Focus 200 XD

Focus XD series gồm một cặp loa bookshelf 200 XD, loa đứng 400 XD và 600 XD. Dòng loa này được trang bị sẵn ngõ nhận tín hiệu digital từ nguồn phát theo nguyên lý, tín hiệu nhạc số được truyền dẫn trọn vẹn từ nguồn tới các driver mà không qua bộ chuyển đổi analog. Mỗi cặp loa đều được trang bị sẵn một bộ ampli tích hợp class D công suất đủ mạnh, có chế độ điều chỉnh âm lượng, các ngõ nhận tín hiệu digital, analogue.
Dynaudio Focus XD: Loa chủ động kèm DAC 24 bit/192 Hz

Volume và EG điều chỉnh trực tiếp trên loa

Hòa trong dòng chảy của nền công nghiệp nhạc số, loa Focus XD được lắp sẵn bộ giải mã 24 bit/192 kHz để chơi nhạc trực tiếp từ các nguồn phát lossless chất lượng cao. Người nghe có thể linh hoạt sử dụng nguồn phát từ usb, máy nghe nhac cầm tay, smartphone, máy tính bảng hay laptop, PC… Đề cao tính tiện nghi, Focus XD có thể kế nối không dây thông qua bộ nhận tín hiệu Dynaudio Hub tới các thiết bị phát nhạc như máy tính, receiver hay TV có cổng Bluetooth. Dynaudio Hub nhận tín hiệu từ cả nguồn phát số lẫn analog, sau đó chuyển trực tiếp bằng giao thức không dây tới các đôi loa Focus XD. Ngoài ra, cũng có thể cài đặt chế độ đa phòng, đa nguồn phát cho các cặp loa này.
Dynaudio Focus XD: Loa chủ động kèm DAC 24 bit/192 Hz

Focus 400 XD

Để tối ưu hóa khả năng thích nghi, Focus XD cũng được trang bị bộ tùy chỉnh tần số cho dải trầm nhằm tương thích với các không gian phòng khác nhau. Với tính năng này, ngay cả khi đặt loa sát tường hay trong góc phòng, năng lượng dải trầm sẽ được hạ xuống để cân bằng với các dải còn lại. Mạch điều chỉnh tương tự cũng được trang bị cho dải cao.
Dynaudio Focus XD: Loa chủ động kèm DAC 24 bit/192 Hz

Focus 600 XD

Mỗi cặp loa đi kèm với một bộ điều khiển từ xa bằng nhôm khối mạ đen, cùng các đinh nhọn để gắn chân, điều chỉnh chiều cao tối ưu, đồng thời mở rộng độ tương thích của loa với các chất liệu mặt sàn khác nhau. Cũng như tất cả các cặp loa khác của Dynaudio, dòng Focus XD được chế tạo và lắp ráp tại Skanderborg, Đan Mạch. Giá bán cho series này sẽ sớm được Dynaudio công bố trong thời gian tới.

Trường Giang

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận