Đừng vội cập nhật iOS 9.3 nếu không muốn iPhone gặp lỗi!

Đừng vội cập nhật iOS 9.3 nếu không muốn iPhone gặp lỗi!

Ngay từ những ngày đầu tiên tung ra iOS 9.3, nhiều người dùng các mẫu iPhone đời cũ đã liên tục phàn nàn rằng máy của họ hóa "cục gạch" ngay khi cập nhật xong, và bây giờ thì Apple lại vướng vào một "xì căng đan" khác ảnh hưởng lớn tới hai mẫu iPhone mới nhất là iPhone 6S và 6S Plus.

Đừng vội cập nhật iOS 9.3 nếu không muốn iPhone gặp lỗi!

Không lâu sau khi tiếp tục tung ra bản vá của iOS 9.3, nhiều người dùng đã đăng nhiều thông tin về việc những chiếc iPhone 6S và 6S Plus của họ bị lỗi nghiêm trọng khi sử dùng các ứng dụng như trình duyệt Safari, Mail, Ghi Chú và Nhắn Tin trên trang web Hỗ trợ Cộng đồng của hãng. Cụ thể, khi người dùng nhấn vào những đường dẫn từ các ứng dụng này, thay vì mở trang web tương ứng ra thì máy sẽ bị đơ hoặc force close ứng dụng luôn.

Một số người có đưa ra cách khắc phục tạm thời, đó là tắt Javascript trong Safari đi, nhưng cách này lại không áp dụng được cho các ứng dụng còn lại. Thậm chí, ngoài hai mẫu iPhone mới nhất ra thì vài người dùng iPhone đời cũ cũng gặp phải tình trạng đáng ghét này.

Dưới đây là đoạn video được chia sẻ, mô tả lại vấn đề mà người dùng Apple đang gặp phải. Ở thời điểm này, có lẽ hãng cũng đã biết rõ về lỗi kể trên và sẽ sớm có cách khắc phục, và những ai chưa cập nhật iOS 9.3 thì cũng đừng vội vàng nếu không muốn bị khó chịu.

Cùng chủ đề

Bình luận