DSA giới thiệu Amp I – monoblock chạy class A công suất 125W

DSA giới thiệu Amp I – monoblock chạy class A công suất 125W

Hãng DSA (Dynamic Sounds Asscoiates) mới đây đã cho ra mắt một mẫu monoblock amplifier mới tinh với tên gọi Amp I, được thiết kế chạy ở class A mà bất cứ audiophile nào cũng đều mong muốn.

DSA Amp I được thiết kế dưới dạng ampli sử dụng các linh kiện bán dẫn thuần JFET/MOSFET để khuếch đại tín hiệu âm thanh. Toàn bộ các "sò" công suất này đều do Hitachi sản xuất và được thiết lập điểm làm việc ở class A, nhờ vậy tín hiệu sẽ được khuếch đại với độ trung thực cao - điều mà bất cứ người chơi âm thanh nào cũng đều mong muốn nhưng không hề dễ đạt được.

DSA giới thiệu Amp I – monoblock chạy class A công suất 125W

Amp I được thiết kế dưới dạng monoblock độc lập hoàn toàn, mỗi khối cho tổng công suất khuếch đại tối đa đạt 125W. Toàn bộ các đường tín hiệu đầu vào đều được trang bị mạch lọc và bảo vệ để triệt tiêu hoàn toàn dòng DC offset xen lẫn vào đường tín hiệu và có thể gây hỏng hóc cho loa khi hoạt động ở mức công suất lớn.

Dự kiến hãng DSA sẽ chính thức bán ra mẫu monoblock đặc biệt này với mức giá vào khoảng 25 ngàn đô cho một cặp, tương đương gần 560 triệu đồng sau quy đổi.

Cùng chủ đề

Bình luận