Độc đáo như cặp loa Bluetooth dành cho fan phim Star Wars

Độc đáo như cặp loa Bluetooth dành cho fan phim Star Wars
Nhà sản xuất AC Worldwide tại London vừa giới thiệu 2 mẫu loa bluetooth lấy thiết kế từ mặt nạ của 2 nhân vật nổi tiếng trong phim Star Wars là C-3PO và Stormtrooper.
Độc đáo như cặp loa Bluetooth dành cho fan phim Star Wars
Để làm được điều này, ngoài việc ký hợp đồng với hãng Disney (đang nắm giữ bản quyền phim Star Wars) thì AC Worldwide cũng phải chế tạo phần vỏ của dòng loa này rất cầu kỳ, nhằm đạt tới vẻ đẹp không kém gì mô hình trong phim. Điển hình như phiên bản mặt nạ Stormtrooper cần sử dụng tới 48 bộ phận khác nhau để tạo thành. Kích thước của các bộ loa mới từ AC Worldwide không hề nhỏ, cao khoảng 27-30cm tùy phiên bản. Cũng do đó mà các loa này có thể tích hợp pin bên trong dung lượng 2.200 mAh 8,4V cho thời gian sử dụng khoảng 4-5 phim, và thời gian sạc 2-3 giờ thông qua nguồn điện DC 9v.
Độc đáo như cặp loa Bluetooth dành cho fan phim Star Wars
Do sử dụng kết nối chính là Bluetooth 4.0 hỗ trợ hàng loạt công nghệ như HFP v1.6, HSP v1.2, A2DP v1.2, AVRCP v1.4, DI v1.3, nên AV Worldwide đã bổ sung thêm giao tiếp NFC để kết nối tới điện thoại hay máy tính bảng một cách đơn giản hơn. Đáng tiếc là codec aptX chưa được họ chú ý tới. Những nhà thiết kế của AC Worldwide rõ ràng là người hâm mộ phim Star Wars, song họ cũng chú ý tới phần âm thanh khi kết hợp 2 loa toàn dải với woofer để tạo nên hệ thống 2.1 thực thụ. Thậm chí, bộ loa này cũng có thể kết nối thêm subwoofer rời để tăng cường chất lượng âm trầm. AC Worldwide hiện đang gây quỹ để hiện thực hóa dự án loa bluetooth C-3PO và Stormtrooper thông qua kênh Kickstarer. Giá bán dự kiến của mẫu loa này ở khoảng 149USD và sẽ bắt đầu bán ra sản phẩm vào đầu năm 2016 nếu dự án thuận lợi.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận