Digibit giới thiệu dòng music server Piccolo thuộc dòng Aria

Digibit giới thiệu dòng music server Piccolo thuộc dòng Aria
Piccolo là chiếc music server mới nhất thuộc dòng sản phẩm Aria được hãng Digibit giới thiệu lần đầu tiên vào triển lãm Hi-end Munich năm 2013. Digibit mới đây đã đem Aria Piccolo tới trình diễn tại triển lãm Festival Son & Image 2015 tại Paris.
Digibit giới thiệu dòng music server Piccolo thuộc dòng Aria
Aria Piccolo không đơn thuần là thiết bị để lưu trữ và chơi nhạc thông thường, Digibit đã thiết bị sản phẩm này với tính năng của RIP nhạc, hỗ trợ phát nhạc không hay cũng như tạo hệ thống chơi nhạc đa phòng, hỗ trợ cả công nghệ DLNA, kết nối Bluetooth 4.0 và dĩ nhiên cả Wi-Fi 802.11n như một tiêu chuẩn của cuộc chơi nhạc số cao cấp. Digibit không chỉ cho người mua tùy chọn bộ nhớ trong, bao gồm HDD dung lượng 2TB hay SSD dung lượng 1TB, cùng với khả năng lấy dữ liệu từ các ổ cứng di động hay ổ NAS có trong mạng nội bộ. Nhà sản xuất cũng có tùy chọn ổ đĩa quang DVD-R (nhằm hỗ trợ tính năng RIP đĩa tự động) và khả năng truy cập vào thư viện thông tin âm nhạc  Rovi, GD3, SonataDB, FreeDB và Musicbrainz...
Digibit giới thiệu dòng music server Piccolo thuộc dòng Aria
Một trong những tùy chọn quan trọng nhất của Aria Piccolo là việc tích hợp sẵn bộ giải mã DAC hay không. Digibit có cung cấp thêm mạch DAC hỗ trợ giải mã nhạc DSD256 và PCM 32bit/384kHz, với các định dạng phổ biến như WAV, AIFF, FLAC, ALAC, MP3 và AAC. Cũng như các music server khác của Digibit, bộ Aria Piccolo đi kèm phần mềm điều khiển (miễn phí trên hệ điều hành iOS và Android) dành cho các smartphone hay máy tính bảng. Thông qua phần mềm này, người dùng có thể điều khiển music server một cách dễ dàng, cũng như sắp xếp kho nhạc theo từng thể loại nhạc hay gu nhạc mong muốn. Digibit cho biết giá bán của music server Aria Piccolo ở mức khởi điểm là 2.995USD đi kèm ổ cứng 2 TB và ổ đĩa quang DVD-R. Tùy chọn bổ sung bộ giải mã DAC của hãng trị giá 770USD cho những ai có nhu cầu. Sản phẩm sẽ được Digibit cho lên kệ từ tháng 12/2015.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận