Điện thoại Sony Walkman nghe nhạc cao cấp sắp trở lại

Điện thoại Sony Walkman nghe nhạc cao cấp sắp trở lại

Một biến thể của chiếc điện thoại đầu bảng Xperia Z4 sắp ra mắt của Sony sẽ được thiết kế chú trọng vào tính năng giải trí nghe nhạc.

Trước khi cơn bão smartphone ập đến, Sony vẫn nổi lên với dòng điện thoại Walkman dành cho những người yêu âm nhạc. Song sau đó, Sony dường như bỏ quên mảng điện thoại chuyên biệt và hấp dẫn này. Mới đây, trang TalkAndroid đã đưa tin về một dự án phát triển điện thoại Walkman bí mật của Sony, mà theo những nguồn tin ban đầu thì rất có thể sẽ tương ứng với một biến thể của Xperia Z4 sắp ra mắt.

Chiếc điện thoại tạm được gọi là Xperia Z4 Music có thể đi kèm hàng loạt codec giải mã nhạc chất lượng cao và hệ thống loa stereo ở mặt trước do S-Force Pro chế tạo. Khó có thể kỳ vọng chiếc điện thoại Walkman này sẽ mang cấu hinh cao, song khó hiểu khi Sony có thể lựa chọn chip xử lý Snapdragon 801 đi kèm màn hình 4inch độ phân giải 2K.

Những thông tin về chiếc Xperia Z4 Music sẽ được Stereo Channel tiếp tục cập nhật. Máy dự kiến giới thiệu ở triển lãm Mobile World 2015 diễn ra từ đầu tháng 3/2015.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận