Denon ra mắt mâm đĩa nhựa DJ VL12 Prime cao cấp, có khả năng điều chỉnh độ nặng tonearm

Denon ra mắt mâm đĩa nhựa DJ VL12 Prime cao cấp, có khả năng điều chỉnh độ nặng tonearm

Hướng đến đối tượng những người dùng chuyên nghiệp hoặc các khách hàng dân dụng với yêu cầu khắt khe về chất lượng, Denon mới đây đã ra mắt dòng turntable mới của mình với tên gọi Denon DJ VL 12 Prime, sở hữu nhiều tính năng và thông số kĩ thuật đáng chú ý.

Khác với nhiều mâm đĩa với giá thành cả chục ngàn đô và hướng tới thị trường hi-end mang tính truyền thống, Denon DJ VL12 Prime được định hướng thẳng đến đối tượng người dùng hiện đại, yêu cầu chất lượng âm thanh tốt nhưng vẫn ưa chuộng phong cách thiết kế hiện đại và tân thời giống như các thiết bị hi-fi hiện nay.

Được thiết kế với hệ thống truyền động dạng Direct Drive do chính hãng nghiên cứu và cải tiến, Denon DJ VL12 là một trong số những mẫu turntable hiếm hoi sử dụng hệ thống Quartz Locked tiên tiến để kiểm soát một cách chặt chẽ tốc độ quay của động cơ, không chỉ giúp đem lại chuyển động quay với đổ ổn định cao cho phiến đĩa (platter) mà còn có khả năng chống lại sự ảnh hưởng  của các nguồn rung động không mong muốn phát sinh từ chính môi trường xung quanh - ví dụ như tiếng bass từ các dàn loa công suất lớn.

Một điểm nhấn đáng chú ý khác của Denon DJ VL12 nằm ở hệ thống cân chỉnh với độ chính xác cực cao dành cho hệ thống tonearm. Người dùng có thể  lựa chọn chính xác mức độ lực ép từ tonearm tác động lên rãnh đĩa theo từng trường hợp riêng, rất hữu dụng trong trường hợp gặp phải các loại đĩa Vinyl gặp vấn đề về tracking trong quá trình chơi. 

Dự kiến Denon DJ VL12 sẽ được bán ra ngay từ tháng 3 tới với giá thành dự kiến 899 USD - tương đương 20,3 triệu đồng.

JM

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận