Denon hé lộ thiết kế hệ thống micro hi-fi dòng Design

Denon hé lộ thiết kế hệ thống micro hi-fi dòng Design
Một số tính năng và hình ảnh của dòng sản phẩm nghe nhạc lifestyle vừa được Denon tiết lộ gồm đầu đọc CD DCD-50 (11 triệu), ampli stereo PMA-50 (14,9 triệu) và network ampli DRA-100 (26,6 triệu). Denon cho biết, 2 trong 3 loại thiết bị này có thể đặt theo chiều thẳng đứng, và có thể kết nối trực tiếp 2 thiết bị này thông qua cổng truyền dẫn tín hiệu digital chuẩn Coaxial (đồng trục). Ampli PMA 50 sở hữu bộ xử lý âm thanh AL32 tiên tiến và một mạch tạo xung chủ cho bộ phận DAC. Nếu có nhu cầu kết nối đầu đọc DCD-50 với những ampli khác, có thể cắm vào bất kỳ một ngõ RCA nào trên ampli để khai thác thông tin từ mạch DAC 32 bit/192 kHz của đầu đọc.

Denon hé lộ thiết kế hệ thống micro hi-fi dòng Design

Đầu đọc CD có cửa nhận đĩa slot (dạng nuốt), đồng thời có thể chơi các file nhạc MP3,WMA cũng như chơi nhạc truyền dẫn qua kênh Bluetooth từ các thiết bị không dây. Những audiophile có nhu cầu chơi nhạc chất lượng cao 24 bit/192 kHz và chơi file nhạc số chuẩn PCM, DSD từ máy PC hoặc máy Mac có thể kết nối thông qua cổng USB của PMA-50. Ampli có công suất khá nhỏ 50 watt/kênh 4 Omhs, phù hợp với không gian nhỏ hoặc loa độ nhạy cao, sở hữu 2 cổng Optical (quang học), 1 cổng Coaxial (đồng trục) và một cổng vào USB chuẩn B. Thiết bị cũng có ngõ tín hiệu ra để cắm subwoofer, ngõ chơi headphone với mạch chỉnh âm lượng và kết nối không dây trường gần chuẩn NFC, kèm với hệ thống điều khiển từ xa. Denon cũng hé lộ một số thông tin về chiếc network ampli DRA-100 với công suất mạnh mẽ hơn, 70 watt/kênh 4 Ohms. DRA có khả năng chơi nhạc trực tuyến với chuẩn âm thanh cao cấp 24 bit/192 kHz cho file PCM và 2.8/5.6MHz cho file DSD. Máy có chơi nhạc không dây qua kết nối NFC, Bluetooth cùng bộ kết nối Spotify gắn trong. DRA-100 được bố trí 1 cổng USB chuẩn A ở mặt trước để chơi âm thanh chất lượng cao, 2 cổng Optical, 1 cổng Coaxial và 3 cổng analogue ở phía sau. Thiết bị cũng có ngõ pre-out và cổng headphone và hoạt động như 1 headamp hoàn chỉnh.

Denon hé lộ thiết kế hệ thống micro hi-fi dòng Design

Denon DCD-50 và PMA-50 sẽ được bán trong tháng 6 này với hai màu bạc và đen, trong khi đó DRA-100 sẽ được bán ra vào tháng 10 tới.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận