Denon giới thiệu loa di động đa phòng HEOS 1

Denon giới thiệu loa di động đa phòng HEOS 1
Denon là một trong những thương hiệu lớn ít ỏi chịu đầu tư vào nhóm sản phẩm loa di động sử dụng kết nối Wi-fi, thay vì chỉ có Bluetooth với nhiều hạn chế.
Denon giới thiệu loa di động đa phòng HEOS 1
Công nghệ kết nối Bluetooth được cải tiến liên tục, nhưng khó có thể bằng được Wi-fi về độ ổn định, tốc độ và băng thông. Song chi phí và thiết kế để có kết nối Wi-Fi thường không đơn giản, nên các nhà sản xuất hướng tới những dòng loa lớn, chứ hiếm khi xuất hiện ở loa di động. Nhưng giải pháp của Denon khá sáng tạo. HEOS 1 vốn dĩ là loa để bàn yêu cầu cắm điện liên tục để hoạt động, song nếu người dùng chi thêm 99USD để mua Go pack thì có thể sử dụng như loa di động với thời lượng 6 giờ mỗi lần sạc. Bên cạnh đó, Go pack cũng nâng cấp HEOS từ khả năng chống hơi ẩm, lên thành chống tia nước, để an toàn hơn khi sử dụng cạnh bể bơi. Khi kết nối HEOS 1 vào mạng Wi-fi, người dùng có thể điều khiển loa này thông qua ứng dụng HEOS có trên điện thoại. Việc ghép 2 loa để trở thành 1 hệ thống stereo thực thụ cũng khả thi. Nhưng Denon hướng nhiều hơn tới giải pháp giúp người dùng nghe nhạc mọi nơi trong nhà.

Denon giới thiệu loa di động đa phòng HEOS 1

Denon HEOS 1 khi ghép với Go pack

  Với mức giá 199USD (khoảng 4,3 triệu đồng), song Denon vẫn chưa tối ưu bộ loa này cho nhạc hi-res chất lượng cao. Họ hứa hẹn sẽ đưa ra những mẫu loa HEOS cao cấp hơn trong thời gian tới, dù rằng đang bị SONOS kiện vì vi phạm bản quyền liên quan tới loa không dây.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận