Đem cả rạp phim về nhà với 20.000 bảng Anh

Đem cả rạp phim về nhà với 20.000 bảng Anh

Công ty Prima Cinema sẽ giúp những người siêu giàu biến phòng khách thành rạp phim thứ thiệt, nhưng số tiền phải bỏ ra không hề nhỏ.

Siêu phẩm Marvel Avenger’s: Age of Utron ra mắt vào cuối tháng này đang nằm trong kế hoạch đi xem phim của bạn? Thế còn Jurassic World vào 12/6 này thì sao? Phim chiếu rạp với màn ảnh siêu rộng và âm thanh vòm có lẽ chưa đủ với mọi người. Do đó, công ty Prima Cinema đã hiện thực hóa ý tưởng mang Utron, Avengers, cũng như Chris Pratt, khủng long các kiểu về ngay tại chính căn nhà của mình, tất nhiên đi kèm với chất lượng rất cao.

Đầu tiên phải kể đến dịch vụ này cho phép người sử dụng thưởng thức thưởng thức những bộ phim mới công chiếu ngay tại căn hộ của mình với hệ thống giải trí được lắp đặt đặc biệt. Ví dụ, hiện tại ở Prima đã có Fast and Furious 7 và Seventh Son.

Website chính thức của công ty đã khẳng định: “Với Prima Cinema lịch chiếu phim chỉ là quá khứ.” Việc lặn lội đến tận rạp chỉ để xem một bộ phim đã không còn là mối bận tâm, bạn chỉ việc thảnh thơi ở nhà và tận hưởng những hình ảnh phim chất lượng cao trong khi người khác đang mất hàng giờ để xếp hàng chọn lựa và mua vé.

Vấn đề là Prima thực sự là sản phẩm đáng “đồng tiền bát gạo” cho giới triệu phú. Bởi giá để lắp đặt một hệ thống Prima box không hề rẻ: 35.000 USD (tương đương khoảng 750 triệu đồng). Và mức giá thuê một bộ phim cũng lên đến 500 USD mỗi ngày.

Đem cả rạp phim về nhà với 20.000 bảng Anh

Jurassic World sắp xuất hiện trên trang web của Prima Cinema

Tuy nhiên, Hollywood không muốn Prime sẽ tăng nguy cơ chia sẻ phim lậu. Do đó tại buổi giới thiệu sản phẩm ở New York, người đại diện của Prima đã nhấn mạnh rằng những biện pháp an ninh công nghệ cao sẽ được đưa vào để đảm bảo chỉ có người nào trả tiền cho công nghệ Prima mới có thể xem được phim.

Cụ thể là để có thể xem được bộ phim bạn phải xác nhận dấu vân tay, và nếu Prima box bị dịch chuyển thì nó sẽ tự động dừng hoạt động. Ngoài ra, mỗi bộ phim sẽ mang mã số ẩn, nhằm xác định Prima box nào đang sử dụng bộ phim đó. Do đó nếu có trường hợp người xem nào cố tình ghi lại bộ phim và tung ra thị trường thì công ty có thể truy lùng ra dễ dàng.

Shawn Yeager, CEO của Prima phát biểu: “Không có lấy một điểm thất bại nào của công nghệ này. Nếu có sơ suất xảy thì nó sẽ xảy ra trước khi đến tay khách hàng.” Tuy nhiên, có lẽ họ đã quá khắt khe, đến nỗi nếu người bố mua phim, thì con trai cũng khó có thể tự ý xem.

Hiện tại Prima Cinema chỉ mới được áp dụng tại Mỹ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận