Definitive Technology ra mắt tai nghe đầu tiên tại CES 2015

Definitive Technology ra mắt tai nghe đầu tiên tại CES 2015

Ngành công nghiệp sản xuất tai nghe vốn đã có rất nhiều cạnh tranh nhưng điều này không phải là trở ngại lớn cho các công ty có ý định tạo đột phá hay ít ra cũng làm nên một sự khác biệt đáp ứng thi hiếu đám đông. Hãng hi-end Definitive Technology đã quyết tâm dấn thân vào thị trường tai nghe và nhân dịp triển lãm CES hãng  ra mắt chiếc tai nghe đầu tiên có tên Symphony 1.

Definitive Technology ra mắt tai nghe đầu tiên tại CES 2015

Symphony 1 tích hợp công  nghệ không dây Bluetooth, sở hữu hình thức bắt mắt với thiết kế mảnh mai và hiện đại cùng công nghệ khử ồn chủ động tân tiến. Danh tiếng một công ty chuyên đưa ra giải pháp âm thanh rạp hát tại gia chất lượng cao của Definitive Technology đảm bảo cho Symphony 1 đáng để nghe thử, ít ra cũng dành cho những ai muốn giấu mình trong thế giới riêng để thưởng thức những âm thanh chất lượng cao thực thụ.

Kết cấu tai nghe bằng nhôm và được bọc da bên ngoài. Tai nghe tích hợp các củ loa kích thước 50mm tạo độ chi tiết, trung thực và tiếng trầm sâu. Ngoài ra tai nghe còn có một bộ chuyển đổi DAC đóng vai trò chuyển đổi bất kỳ nguồn số nào với chất lượng cao nhất. Nhờ đó, chất lượng âm thanh luôn tương đồng với bất cứ nguồn phát nào, từ smartphone cho tới máy tính.

Các núm điều khiển on-ear của Symphony 1 thực hiện đầy đủ tất cả các chức năng cơ bản. Symphony 1 còn tích hợp mic điện thoại để người dùng chuyển từ chế độ nghe cá nhân sang chế độ nhận hoặc gọi điện thoại mà âm thanh không bị ngắt. Pin lithium-iom có thể sạc lại giúp tai nghe hoạt động liên tục trong 10h ngay cả khi chế độ khử được bật. Symphony 1 sẽ được bán với giá khoảng 399 USD tương đương 8.500.000 VNĐ, đi kèm với một bao da tiện lợi và một túi du lịch mềm mại tránh va đập mạnh cho tai nghe khi người dùng di chuyển.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận