Đang dùng Mobifone, đừng kích hoạt iMessage kẻo mất tiền oan!

Đang dùng Mobifone, đừng kích hoạt iMessage kẻo mất tiền oan!

Nhiều người dùng của nhà mạng Mobifone đã xác nhận rằng họ bị trừ tiền rất nhiều chỉ vì cố gắng kích hoạt iMessage và FaceTime trên iPhone trong những ngày qua.

Không rõ vì lý do gì, một bộ phận không nhỏ người dùng iPhone trong thời gian vừa qua không thể sử dụng được iMessage và FaceTime, và trong quá trình liên tục kích hoạt lại hai tính năng này, họ đã vô tình tiêu tốn tài khoản điện thoại, có thể lên tới hàng trăm nghìn đồng mà chẳng có kết quả gì.

Được biết, mỗi lần kích hoạt iMessage trên iPhone, dù không thành công, thì tài khoản điện thoại sẽ bị trừ 2.500 đồng. Rõ ràng, nhiều người dùng chẳng thể biết là kích hoạt tính năng có sẵn thôi mà cũng bị trừ tiền nên cứ thế, tiền trong tài khoản cạn dần mà mãi vẫn chẳng dùng được.

Đang dùng Mobifone, đừng kích hoạt iMessage kẻo mất tiền oan!

Thực tế thì hai dịch vụ iMessage và FaceTime luôn bị Apple tính phí. Mỗi lần bấm kích hoạt, các nhà mạng sẽ gửi yêu cầu này tới thẳng Apple để hãng giải quyết, đồng nghĩa vói việc tin nhắn đó sẽ có cước phí cao hơn tin SMS thông thường.

Theo Mobifone, sự cố lần này chỉ ảnh hưởng đến những người dùng mới, còn những ai đã sử dụng hai dịch vụ này từ lâu thì không bị ảnh hưởng. Nhà mạng cũng đang trong quá trình liên hệ với Apple để đưa ra những phương án bồi thường thỏa đáng cho người dùng sớm nhất có thể. Nếu bạn là một trong số này, hãy liên lạc tới tổng đài Mobifone để được hỗ trợ sớm nhất.

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận