Dàn âm thanh trong Nhà Trắng của Tổng Thống Obama có gì hot?

Dàn âm thanh trong Nhà Trắng của Tổng Thống Obama có gì hot?

Trang web Architechtural Digest vừa có cơ hội ghé thăm khu nhà riêng của Tổng Thống Obama trong Nhà Trắng, hé lộ những thông tin thú vị về dàn âm thanh mà ông sử dụng tại đây.

Dù chỉ xuất hiện trong đúng 1 bức hình duy nhất, nhưng dàn âm thanh của ông Obama đã được dịp "lên thớt" cho nhiều người nhận xét, và phần lớn trong đó đều không hề tỏ ra thích thú hay ấn tượng.

Bức hình dưới đây chụp lại 2 chiếc loa hai bên, đi kèm subwoofer phía dưới và một mâm đĩa đặt ở giữa. Chúng đã nhanh chóng được xác nhận là mâm đĩa Denon DP-300F, cặp loa Bluetooth Kanto YU5s và subwoofer Audioengine S8.

Dàn âm thanh trong Nhà Trắng của Tổng Thống Obama có gì hot?

Mâm đĩa Denon DP-300F hiện đang có giá 250 Bảng Anh, đi kèm cartridge MM, tích hợp sẵn mạch phono và có thể chạy tự động hoàn toàn. Hai thiết bị còn lại trong dàn âm thanh của ông Obama có giá 290 và 312 Bảng Anh.

Phần lớn những người chơi âm thanh đều cho rằng hệ thống của ông quá "bình thường", không có gì nổi trội, thậm chí là có cả những lỗi mà bất kì ai cũng sẽ nói "KHÔNG!" khi nhìn thấy.

Để có chất lượng âm thanh tốt nhất, người ta thường đặt loa tách ra khỏi mâm đĩa một khoảng cách nhất định nào đó để tránh rung động, lý tưởng nhất là đặt ba thiết bị trên ba chân đế/bề mặt khác nhau. Nhiều người cảm thấy bị "xúc phạm" và muốn đuổi việc bất kì ai đã nghĩ rằng việc đặt mâm đĩa và loa trên cùng một mặt bàn là điều chấp nhận được. Thậm chí, họ còn cho rằng mức giá 1000 Bảng Anh cho cả dàn âm thanh là hơi "keo kiệt" đối với một Tổng Thống như Obama, dù rõ ràng, khiêm tốn vẫn là một đức tính tốt mà bất kì ai cũng nên có.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận