Dali sắp ra mắt loa không dây Zensor 1 AX và 5 AX

Dali sắp ra mắt loa không dây Zensor 1 AX và 5 AX

Hãng loa Dali của Đan Mạch sẽ làm nóng thị trường loa không dây với bộ sản phẩm mới gồm đôi loa nhỏ Zensor 1 AX và loa cột Zensor 5AX kết nối trực tiếp tới nguồn nhạc lossless chuẩn 24 bit/96 kHz.

Dali sắp ra mắt loa không dây Zensor 1 AX và 5 AX

Cả hai cặp loa liền ampli đều được thiết kế với mục đích mang lại tiện dụng tối đa cho người nghe, theo kiểu chỉ cần cắm điện là chạ (plus and play). Dali cho biết những đôi loa này sẽ có âm thanh giống hệt với phiên bản gốc. Cách bố trí loa và ampli của Dali cũng “khác người”. Mỗi cặp loa chỉ có một loa chủ động với 2 ampli class D công suất 50 watt. Chiếc còn lại vẫn là loa thụ động, nối với loa chủ động bằng một sợi dây loa thông thường. Loa có thể kết nối tín hiệu không dây qua chuẩn aptX Bluetooth, như vậy các thiết bị dùng chuẩn này sẽ có ưu thế hơn về chất lượng âm thanh khi kết nối với 1 AX và 5 AX. Dali cũng bố trí một ngõ ra cho tín hiệu subwoofer dành cho những người nghe có nhu cầu đặc biệt ở dải trầm.

Dali sắp ra mắt loa không dây Zensor 1 AX và 5 AX

Một trong những điểm khiến hai cặp loa này sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của những đôi loa không dây đã hiện diện trên thị trường chính là khả năng kết nối trực tiếp tới nguồn nhạc lossless qua ngõ Digital Optical để nhận tín hiệu tới 24 bit/ 96 kHz. Ngoài ra, loa cũng có một đường vào cho tín hiệu analog. Cả 2 model đều được sản xuất với các màu đen, trắng, hoặc vân gỗ óc chó, tương tự như thiết kế của phiên bản gốc. Sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ tháng tới. Giá bán dự kiến của Zensor 1 AX là 17.770.000 đồng, Zensor 5 AX là 28.460.000 đồng.

Nhà phân phối: Sai Gon Hi-End.

Mai Lan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận