Dali giới thiệu loạt 7 chiếc loa thuộc dòng Opticon

Dali giới thiệu loạt 7 chiếc loa thuộc dòng Opticon

Hãng Dali mới đây đã chính thức công bố đầy đủ thông tin về dòng loa Opticon gồm 7 mẫu loa khác nhau, đồng thời vay mượn nhiều công nghệ từ dòng Epicon và Rubicon.

Dali giới thiệu loạt 7 chiếc loa thuộc dòng Opticon

Opticon 1 (giá 499 bảng Anh) và Opticon 2 (giá 649 bảng Anh) được thiết kế dạng bookshelf đi kèm chân đế là sản phẩm bình dân nhất trong dòng Opticon, song được trang bị hệ thống nam châm SMC (hỗn hợp nam châm mềm) độc đáp của Dali. Chiếc Opticon 1 sử dụng woofer 120mm và tweeter dome lụa mềm 26mm, còn chiếc Opticon 2 sử dụng woofer 165mm kèm tweeter 28mm.

Opticon 5 (giá 999 bảng Anh) và Opticon 6 (giá 1199 bảng Anh) hấp dẫn hơn ở thiết kế loa cột, và sử dụng tweeter lai, kết hợp giữa dome lụa mềm và dạng ribbon. Chiếc Opticon 5 sử dụng 1 woofer 165mm, trong khi Opticon 6 sử dụng tới 2 woofer cùng kích thước.

Kết cấu của chiếc Opticon 8 (giá 1.999 bảng Anh) càng có kết cấu phức tạp hơn. Đầu tiên là 2 woofer 200mm cho dải trầm, woofer 165mm cho trung âm và tiếp tục là tweeter lai dome lụa mềm và dạng ribbon cho dải cao. Tất cả loa cột Opticon đều có thể đấu nối kiểu bi-wiring và bi-amping.

Với những người muốn thiết lập hệ thống âm thanh vòm đa kênh, Dali cũng đưa ra chiếc loa trung tâm Opticon Vocal (giá 429 bảng Anh), còn loa trái/phái/trung Opticon LCR (giá 429 mỗi chiếc) được thiết kế treo tường, cùng phần tweeter có thể xoay chiều để đặt được ở nhiều vị trí hơn.

Tất cả loa Opticon cũng được thiết kế với woofer làm từ sợi gỗ có độ suy hao thấp, được cho là giúp tái hiện dải trầm ấm áp, đầy nhạc tính. Các cọc loa đều được mạ vàng để đảm bảo tín hiệu ổn định, cũng như tính thẩm mỹ cao. Người dùng có 3 tùy chọn về màu sắc cho các loa Opticon mới, bao gồm trắng, đen và gỗ óc chó.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận