Đã được dùng ứng dụng siêu hot Prisma trên Android

Đã được dùng ứng dụng siêu hot Prisma trên Android

Bên cạnh Pokemon Go, người dùng di động hiện cũng đang "phát cuồng" với ứng dụng chỉnh sửa ảnh mới có tên Prisma. Phần mềm này sẽ giúp bạn dễ dàng biến ảnh chụp thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp theo phong cách từ cổ điển cho tới hiện tại.

Đã được dùng ứng dụng siêu hot Prisma trên Android

Đáng tiếc, hiện tại Prisma mới chỉ được phát hành chính cho người dùng iPhone và iPad, còn người dùng Android thì phải đợi đến cuối tháng này mới được tải về từ Play Store. Tuy nhiên, nếu muốn "thỏa mãn cơn khát" với hàng chục bộ lọc đẹp mắt, ấn tượng, bạn hoàn toàn có thể tải về và dùng thử ứng dụng này qua đường link phía dưới.

Tải về Prisma dành cho Android: Prisma.apk - Google Drive (Link từ Techrum.vn)

Hiện tại, phiên bản này mới chỉ là bản thử nghiệm beta, còn nhiều lỗi vặt xuất hiện, ví dụ như khi chọn 1 bộ lọc nhưng ảnh load mãi không hiện ra, có vẻ xuất hiện trên rất nhiều loại thiết bị khác nhau. Mẹo nhỏ cho những ai gặp phải tình trạng này là tiếp tục bấm vào bộ lọc để ảnh load lại từ đầu, sau vài (chục?) lần thử là sẽ có ảnh để khoe bạn bè ngay.

Lưu ý là bạn cần phải bật tùy chọn "Không rõ nguồn gốc " trong menu Cài đặt>Bảo mật để có thể cài đặt các ứng dụng không phải từ Play Store như thế này. Dưới đây là một số hình ảnh mà Stereo Channel thử nghiệm với ứng dụng Prisma dành cho Android trên một chiếc Xperia XA.

Đã được dùng ứng dụng siêu hot Prisma trên Android

Cập nhật: Hiện tại, có lẽ do số lượng người dùng trên nền tảng Android tải về bản Prisma thử nghiệm quá đông nên phía nhà phát triển đã ngừng cung cấp dịch vụ tới những người dùng không phải beta tester. Chúng ta giờ không còn cách nào khác là chờ đợi họ chính thức đưa ứng dụng này lên chợ ứng dụng Play Store.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận