Cuối cùng thì máy Zenfone cũng chơi được Pokemon Go!

Cuối cùng thì máy Zenfone cũng chơi được Pokemon Go!

Trước khi Zenfone 3 được công bố tại Việt Nam, người dùng các đời Zenfone cũ cũng nhận được một tin khá vui, bởi bản cập nhật mới nhất của Pokemon Go đã hỗ trợ thêm nền tảng chip x86 - linh hồn của những vi xử lý Intel có trong nhiều thiết bị của Asus.

Cuối cùng thì máy Zenfone cũng chơi được Pokemon Go!

Điều này có nghĩa là, ngay khi trò chơi được phổ biến tại Việt Nam, mà theo nhiều nguồn tin là vào tối nay hoặc ngày mai, người dùng các dòng máy Zenfone 4, 5, 6, Zenfone 2... sẽ có thể "đường đường chính chính" truy cập Play Store, tải Pokemon Go về và bắt đầu cuộc hành trình "Catch 'em all", chiến đấu với những người chơi khác.

Bên cạnh đó, Pokemon Go cũng đã hỗ trợ các thiết bị chạy nền tảng Android 7.0 Nougat mới nhất, đồng thời mở rộng "địa bàn hoạt động" ra ở các thị trường Đức và Anh Quốc. Niantic và Nintendo đã hứa hẹn sẽ tung ra cho các quốc gia khác ở Châu Á trong thời gian tới, đồng thời tăng cường độ ổn định, kết nối tới các server để người chơi không gặp tình trang đứt kết nối như nhiều ngày qua nữa.

Cuối cùng thì máy Zenfone cũng chơi được Pokemon Go!

Người dùng Zenfone đời cú sẽ thoải mái bắt Pokemon!

Không chỉ là một tựa game di động bình thường, Pokemon Go giờ đã trở thành một hiện tượng toàn cầu với hàng loạt những câu chuyện thú vị xung quanh nó, cả tốt lẫn xấu, đánh dấu bước chuyển mình trong ngành công nghiệp game, lấy lại ánh hào quang cho Nintendo khi giá cổ phiếu của hãng vẫn đang tăng ngùn ngụt, đồng thời đem lại cho các ông lớn hàng tỉ USD chỉ trong vài ngày đầu ra mắt.

Để tải về Pokemon Go cho Android, bạn hãy truy cập vào đây và làm theo hướng dẫn. Vì Việt Nam vẫn chưa được Niantic "mở khóa", Stereo Channel khuyến cáo các bạn không nên sử dụng các thủ thuật hack để truy cập game nhằm tránh các vấn đề có thể xảy ra sau này (khóa hoặc chặn nick...).

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận