Của độc, của lạ tân trang phòng tắm cuối năm 2016

Của độc, của lạ tân trang phòng tắm cuối năm 2016

Trang New Atlas vừa chỉ ra 7 vật dụng thú vị được cho là món quà tuyệt vời để cách tân phòng tắm của năm 2016.

Phòng tắm hiển nhiên là chốn riêng tư nhất của con người, nơi bạn không chỉ dùng để tắm táp, ngâm bồn với chút rượu vang, mát xa, chăm chút cơ thể, nó còn là nơi thư giãn cùng âm nhạc, phát huy trí sáng tạo tốt nhất. Bởi vậy không ngừng cải thiện và đổi mới không gian cho căn phòng riêng tư này là việc bạn nên làm, New Atlas sẽ giúp bạn bằng 7 món đồ độc đáo của năm 2016 dưới đây.

Loa chống nước Splash Tunes Pro

Của độc, của lạ tân trang phòng tắm cuối năm 2016

Âm nhạc và phòng tắm rất là liên quan đấy. Chiếc loa di động chống nước hoàn hảo Splash Tunes Pro sẽ giúp bạn “phiêu” hơn ở “chốn riêng tư”. Nút bấm trên loa dễ sử dụng cộng với chất lượng âm thanh to, rõ ràng vừa đủ để không bị “nhiễu” bởi tiếng dội ở phòng tắm.

Một loa Splash Tunes Pro có giá bán là 40 USD (tương đương 910.000 đồng).

Giá kê bồn tắm Umbra Aquala

Của độc, của lạ tân trang phòng tắm cuối năm 2016

Nếu vừa ngâm bồn vừa nhấm nháp chút vang đỏ, lướt phone, đọc sách là phong cách thư giãn của bạn thì chiếc giá kê bồn tiện dụng Umbra Aquala sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo.

Một chiếc Umbra Aquala có giá bán là 30 USD (tương đương 630.000 đồng).

Bàn chải đánh răng máy Philips Sonicare Connected

Tên đầy đủ của sản phẩm này là Philips Sonicare FlexCare Platinum Connected, cái tên dài ngoằng đồng nghĩa với việc tính năng được tích hợp khá nhiều. Sản phẩm này đang được coi là bàn chải đánh răng thông minh nhất hiện nay.

Bàn chải có khả năng thiết lập một “mouth map” (Bản đồ khoang miệng) để theo dõi khi bạn đánh răng, bàn chải đang ở vị trí nào, sử dụng bao nhiêu lực, động tác ra sao để có một hàm răng trắng sạch nhất.

Một bàn chải Philips Sonicare Connected có giá bán là 164 USD (khoảng 3,8 triệu).

Loogun

Loogun sẽ giải quyết mọi khuyết điểm của chiếc chổi cọ toilet truyền thống như dây dớt nước, mất vệ sinh và đảm bảo chùi rửa sạch hoàn toàn bệ xí của bạn. Sử dụng thủy lực cực mạnh, những tia nước từ Loogun cho phép bạn đẩy mọi vết bẩn trên bệ xí mà không cần phải chạm vật dụng trực tiếp vào vết bẩn.

Một chiếc cọ bồn cầu Loogun có giá là 44 USD (tương đương 1 triệu đồng).

Máy sấy tóc Dyson Supersonic

Của độc, của lạ tân trang phòng tắm cuối năm 2016

Máy sấy tóc luôn được biết tới là vật dụng gây tổn thương tóc nhưng không thể không dùng. Với Dyson Supersonic thì lại là chuyện khác, bạn có thể thoải mái làm khô mái tóc ướt dầy dặn mà không lo nhiệt độ cao sẽ gây hư tổn cho các sợi tóc quý giá.

Với khả năng tự động đo lường và điều chỉnh nhiệt độ 20 lần mỗi giây cộng sức gió lớn (tiêu thụ 13 lit không khí/giây) cho phép Dyson Supersonic đảm bảo lời cam kết của sản phẩm. Bên cạnh đó, việc không tạo ra tiếng ồn cũng là một điểm cộng lớn của máy sấy thông minh này.

Một máy sấy tóc Dyson Supersonic có giá bán là 516 USD (khoảng 11,8 triệu đồng).

Cân thông minh Fitbit Aria

Của độc, của lạ tân trang phòng tắm cuối năm 2016

Không chỉ thể hiện chỉ số cân nặng thông thường, Fitbit Aria còn có khả năng ghi lại thông tin cân nặng, phân tích lượng mỡ, tính chỉ số BMI và “ném” thông tin lên tài khoản Fibit Aria của bạn, nếu bạn tải ứng dụng này về vào smartphone.

Một chiếc cân Fibti Aria có giá là 128 USD (khoảng 3 triệu đồng).

Giá treo giấy vệ sinh Polaroll

Của độc, của lạ tân trang phòng tắm cuối năm 2016

Một chút thay đổi nhỏ, thú vị nơi phòng tắm sẽ là món quà cuối cùng cho “chốn riêng tư” của năm 2016. Thay vì chỉ là móc treo inox thông thường, Polaroll được thiết kế theo phong cách retro, mô phỏng hình chiếc máy ảnh chụp lấy ngay. Đặt gọn cuộn giấy vệ sinh vào bên trong, và giờ mỗi lần kéo giấy sẽ trở nên “chất” hơn bao giờ hết.

Một chiếc Polaroll có giá bán là 20 USD (tương đương 455 nghìn đồng).


Nguồn: New Atlas

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận