Crazybaby Mars: loa không dây biết “bay”

Crazybaby Mars: loa không dây biết “bay”

Công ty đến từ HongKong đã đưa ra một ý tưởng rất táo bạo về một mẫu loa không dây có thể bay lơ lửng trên không và kêu gọi gây quỹ trên trang web Indiegogo.

Crazybaby Mars: loa không dây biết “bay”

Mục tiêu đặt ra của Crazybaby để dự án có thể thực hiện là 100.000 USD, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, số tiền mà công ty này nhận được từ những người ủng hộ đã lên tới gần 600.000 USD. Có thể thấy ý tưởng về mẫu loa không dây “bay” của Crazybaby là rất đặc biệt và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Về mẫu loa đặc biệt này, Crazybaby đã giới thiệu một nguyên mẫu khá hoàn chỉnh về cả thiết kễ lẫn tính năng. Theo đó, mẫu loa Mars có toàn bộ phần driver có thể bay lơ lửng phía trên hệ thống trung tâm kiêm bộ nguồn sạc và subwoofer. Phần driver này được thiết kế để có thể phát âm thanh lên tới 360 độ, và nhà sản xuất hứa hẹn việc nghe ở vị trí nào cũng cho chất lượng như nhau.

Mars được trang bị bộ giải mã APTX Bluetooth và được hoàn thiện với lớp vỏ bằng chất liệu hợp kim nhôm dành cho máy bay. Subwoofer bên dưới cũng đóng vai trò là trạm sạc không dây cho driver mỗi khi không hoạt động. Ngoài ra, bộ loa không dây này cũng được trang bị 2 cổng USB và có thể hoạt động liên tục trong 8 giờ sau mỗi lần sạc.

Mars có thể tương thích với cả smartphone iOS và Android, người dùng cũng có thể kết nối 2 loa với nhau thông qua ứng dụng Mars để tăng cường chất lượng âm thanh. Ngoài ra, mẫu loa này còn được tích hợp khả năng chống nước, chống bụi và chống sốc theo tiêu chuẩn IPX7.

Dự kiến, loạt loa Mars đầu tiên sẽ được xuất xưởng vào đầu tháng 4/2015 với giá 262USD.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận