Clearaudio Double Matrix Professional Sonic, máy lau đĩa Vinyl giá hơn 100 triệu

Clearaudio Double Matrix Professional Sonic, máy lau đĩa Vinyl giá hơn 100 triệu

Vậy mới biết, bên cạnh việc thỏa mãn niềm đam mê với âm thanh, thú chơi audio đôi khi cũng là một trong những tác nhân dễ khiến người chơi phải ... phát hoảng về những thứ đồ phụ kiện phục vụ có giá trên trời do đã lỡ gắn cái "mác đồ Hi-end".

Clearaudio Double Matrix Professional Sonic, máy lau đĩa Vinyl giá hơn 100 triệu

Mới đây, hãng Clearaudio đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình với tên gọi Double Matrix Professional Sonic - một chiếc máy lau đĩa nhựa toàn diện dành cho những khách hàng đã trót phải lòng thứ âm thanh quyến rũ từ loại đĩa Vinyl này.

Trên cơ sở nâng cấp từ dòng sản phẩm cũ trước đây, Double Matrix Professional Sonic có khả năng làm sạch mọi bụi bẩn trên bề mặt đĩa hoặc kể cả khi còn bám sâu trên các rãnh âm. Các chổi quét siêu mềm được đặt đều trên cả 2 mặt của đĩa và đi kèm với 2 đầu phát sóng siêu âm, cho phép đánh bật cả những hạt bụi cứng đầu nhất còn đang cố bám víu trên đĩa.

Với sản phẩm mới, hãng sản xuất đến từ Đức tự tin rằng đây là một trong những giải pháp làm sạch đĩa Vinyl tốt nhất hiện nay, giữ cho đĩa luôn ở trạng thái hoàn hảo nhất có thể. Clearaudio Double Matrix Professional Sonic có thể sử dụng với các loại đĩa Vinyl LP, EP hoặc các đĩa dạng Single dễ dàng.

Tuy nhiên, cái giá phải bỏ ra để bạn sỡ hữu một chiếc máy này  là không hề rẻ chút nào, nếu không muốn nói là đắt đến khó tin: 3250 bảng Anh, tương đương 102 triệu đồng. Không biết liệu có ai dám "can đảm" móc ví ra mua liền một chiếc đem về đặt cạnh dàn âm thanh nhà mình không nhỉ ?

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận