Chương trình "Certified Authentic" của Wilson Audio sẽ có mặt trên Audiogon

Chương trình

"Chợ" thiết bị âm thanh đã qua sử dụng lớn nhất thế giới Audiogon mới đây đã bổ sung một hệ thống tìm kiếm vào giao dịch thuộc chương trình "Certified Authentic" của Wilson Audio, đem đến cho người dùng cơ hội mua được những đôi loa Wilson Audio chất lượng cao, giá rẻ.

Chương trình

Audiogon là một chợ đồ âm thanh cũ có quy mô hàng đầu thế giới. Tại đây, người dùng có thể tìm mua được những thiết bị âm thanh hi-fi, hi-end đã qua sử dụng với chất lượng còn rất tốt và quan trọng là mức giá rẻ hơn rất rất nhiều lần so với giá xuất xưởng của chúng. Giờ đây, một trong những thương hiệu loa được thèm muốn nhất thế giới là Wilson Audio đã có mặt tại chợ âm thanh này, đi kèm là hệ thống kiểm định và chứng nhận chất lượng do chính nhà sản xuất Wilson Audio đưa ra.

Chương trình

Với việc Wilson Audio hiện diện trên Audiogon cùng chương trình Certified Authentic của họ, các đại lý Wilson Audio có thể liệt kê hệ thống sản phẩm cũng như những đơn vị giao dịch của họ, mang đến cho người chơi âm thanh những lựa chọn loa Wilson Audio đã qua sử dụng và thậm chí là cả sản phẩm mới hoàn toàn với mức giá thấp hơn so với giá niêm yết.

Chương trình

Chương trình Certified Authentic sẽ giúp đảm bảo tất cả các cặp loa Wilson Audio đã qua sử dụng mà khách hàng mua được ở đây đều có chất lượng tốt. Để có được chứng nhận Certified Authentic, những đôi loa Wilson Audio bán trên Audiogon phải đạt được hàng loạt những tiêu chuẩn kiểm định chất lượng mà chương trình này đưa ra, bao gồm:

- Có sẵn tại các đại lý đã đăng kí trên hệ thống.

- Đạt được trên 80 điểm trong thang kiểm định chất lượng của hãng.

- Được hỗ trợ thay thế điện trở.

- Được hỗ trợ tân trang cơ bản về mặt thẩm mỹ.

- Còn nguyên vẹn nhãn mác, logo thương hiệu.

- Còn đầy đủ bộ phụ kiện đi kèm.

- Chương trình bảo hành đi kèm: bảo hành 3 năm hoặc hơn cho loa dưới 5 tuổi, 3 năm cho loa từ 5 đến 10 tuổi và 2 năm cho loa trên 10 tuổi.

Chương trình

Nếu muốn một sự đảm bảo cao hơn về chất lượng sản phẩm và những quyền lợi đi kèm, người dùng có thể chọn mua những cặp loa đạt chứng nhận Certified Authentic Factory Tested. Các sản phẩm này chỉ có tại những đại lý của chính nhà sản xuất Wilson Audio với các tiện ích mở rộng gồm:

- Kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn của các loa mới xuất xưởng.

- Sơn phủ, đánh bóng theo tiêu chuẩn của các loa mới xuất xưởng.

- Re-frisking cho quá trình vận chuyển, giao hàng.

- Thay thế thùng loa, phụ kiện nếu cần thiết.

Chương trình

Chương trình
Chương trình
Chương trình

Nhà phân phối: Đông Thành - Hòa Phúc.

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận