Chính thức: iPhone 7 sẽ ra mắt vào 7/9

Chính thức: iPhone 7 sẽ ra mắt vào 7/9

Apple vừa chính thức gửi đi một bức ảnh kiêm thư mời sự kiện đặc biệt tổ chức vào ngày 7/9 tới Bill Graham Civic Auditorium ở San Francisco. Tất nhiên, người ta sẽ nghĩ ngay rằng đây chính là nơi mà chiếc iPhone 7 thế hệ mới được công bố, đi kèm một vài sản phẩm cũng đáng quan tâm khác.

Chính thức: iPhone 7 sẽ ra mắt vào 7/9

Theo các tin đồn, chúng ta gần như có thể chắc chắn rằng cặp đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus/Pro sẽ được công bố tại sự kiện lần này. Ngoài ra, những hình tròn màu sắc trong thư mời cũng có thể ám chỉ rằng thế hệ Apple Watch thứ 2 sẽ được ra mắt với điểm nhấn là màn hình tròn thay vì vuông như trước, trong khi nền tảng iOS 10 phiên bản chính thức thì chắc chắn sẽ được tung ra cho người dùng trên toàn thế giới. Có khả năng, sự kiện lần này sẽ mang lại nhiều đổi mới hơn dựa vào sự thay đổi về phong cách thiết kế thư mời, từ tông màu trắng sáng sang tối hơn, dù các tông màu thì vẫn đậm chất "lòe loẹt".

Bên cạnh đó, chiếc Macbook Pro thế hệ mới được kì vọng sẽ lên sóng ngay, nhưng nhiều người cho rằng hãng đã hoãn lại kế hoạch và sẽ tổ chức một sự kiện riêng cho dòng máy tính này vào thời gian sau đó, sau sự kiện dành cho iPad vào tháng 10.

Còn bạn, bạn có chờ đợi gì đặc biệt vào ngày 7/9 tới từ Apple, hay sẽ chỉ "đắp chăn đi ngủ" và đọc tin tức vào sáng hôm sau vì chẳng thấy có gì hấp dẫn?

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận