Chỉ cần “quay tay” cũng sạc được iPhone!

Chỉ cần “quay tay” cũng sạc được iPhone!

Đừng nghĩ bậy, bởi vì "quay tay" ở đây là theo nghĩa đen chứ không phải nghĩa bóng, và món phụ kiện quái gở này hoàn toàn có thể sạc pin cho chiếc iPhone của bạn một cách... không nhanh cho lắm.

Chỉ cần “quay tay” cũng sạc được iPhone!

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ nghĩa chiếc ốp lưng có tên Ampware này cũng chỉ chứa pin như bao chiếc ốp lưng kiêm pin dự phòng khác, nhưng thực tế thì phần mặt lưng dày cộp đó là để chứa các thành phần đặc biệt, giúp chuyển cơ năng thành điện năng. Chỉ với vài thao tác, bạn đã có thể mở ra một cần quay ở mặt lưng, sau đó là "tích cực quay tay, điện năng sẽ có", chiếc iPhone sẽ được sạc với tốc độ rùa bò.

Chỉ cần “quay tay” cũng sạc được iPhone!

Cụ thể, bạn phải quay tay trong vòng 2 phút mới đủ điện để máy thực hiện một cuộc gọi khẩn cấp, và với ai khỏe hơn, quay được 10 phút thì máy sẽ hoạt động được (các tính năng cơ bản) trong 2 giờ đồng hồ.

Đoạn video thử nghiệm tốc độ sạc dưới đây chỉ ra rằng phụ kiện này có thể hoạt động thật, và với 10 phút hì hục quay thì chiếc iPhone cũng sạc được tận... 5% pin. Đúng là nó có hoạt động, nhưng hiệu quả thì không cao và mức giá cũng "trên trời", lên tới 75 USD, tương đương gần 2 triệu đồng nên có lẽ chỉ những ai đủ tò mò (và ví đủ dày) thì mới "chịu chơi" được.

Nếu bạn có thể mua món phụ kiện này thì sao? Bạn có nghĩ nó là một vị cứu tinh đắc lực cho chiếc iPhone của mình?

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận