[CES 2017] Dogs & Bone ra mắt Earmade: tai nghe custom bằng cách “hâm nóng”

[CES 2017] Dogs & Bone ra mắt Earmade: tai nghe custom bằng cách “hâm nóng”

Tại CES 2017, một công ty chuyên làm phụ kiện cho smartphone có tên Dogs & Bone đã giới thiệu mẫu tai nghe Bluetooth mang tên Earmade, có khả năng tự “custom” bằng nhiệt độ cao.

Cụ thể, tai nghe Earmade sẽ đi kèm với một cái hộp đựng kiêm đế làm nóng để làm nóng tai nghe. Bằng nhiệt độ cao thì phần vỏ đặc biệt của tai nghe này có thể co giãn tốt hươn, từ đó khi nhét vào tai sẽ nở ra vừa khít với lỗ và vành tai người dùng, giống như các tai nghe custom hiện nay. Thời gian “hâm nóng” cũng rất nhanh, chỉ khoảng 2 phút chuẩn bị rồi sau đó sẵn sàng sử dụng.

Chính bởi vậy mà khi so sánh với các sản phẩm thông thường, tai nghe này hứa hẹn tạo cảm giác thoải mái nhất mà không cần phải cố định khuôn tai theo một mẫu nhất định. Mà sản phẩm này dĩ nhiên vẫn có thể bán lại, hoặc trao đổi/tặng người khác nếu không còn muốn sử dụng.

[CES 2017] Dogs & Bone ra mắt Earmade: tai nghe custom bằng cách “hâm nóng”

Theo Maria Ranchod, đồng sáng lập của công ty Dogs & Bone, thì “ Quy trình rất đơn giản và an toàn, đến con gái 8 tuổi của tôi cũng có thể tự mình sử dụng”.

Tai nghe Earmade được thiết kế để đạt tiêu chuẩn chống nước và chống mồ hôi. Sản phẩm này sẽ sử dụng kết nối Bluetooth để nhận tín hiệu nhạc, thay vì dây vật lý như phần lớn tai nghe custom hiện nay, đồng thời bao gồm pin 80mAh với thời lượng 6 giờ nghe nhạc, sạc qua cổng microUSB. Trên cáp có các nút chức năng cho nghe nhạc và nghe gọi.

Mặc dò có công nghệ khá độc đáo, song tai nghe Earmade của Dogs & Bone sẽ được ra mắt thị trường, với mức giá $160 (khoảng 3,6 triệu đồng) vào cuối năm nay.

Công Tiến

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận