[CES 2016] Twitter “lấn sân” sang sản xuất tai nghe cao cấp

[CES 2016] Twitter “lấn sân” sang sản xuất tai nghe cao cấp

Đây có lẽ là một trong những thông tin bất ngờ nhất mà bạn không hề nghĩ sẽ xuất hiện ở thời điểm hiện tại, nhưng Twitter - mạng lưới xã hội online lớn nhất nhì thế giới đang ấp ủ ước mơ được "lấn sân" sang lĩnh vực âm thanh mà hoàn toàn không liên quan tới bất kì thứ gì mà công ty từng phát triển.

[CES 2016] Twitter “lấn sân” sang sản xuất tai nghe cao cấp

Muzik - công ty khởi nghiệp đã thu về được 18 triệu USD tiền vốn sau vài năm vừa vui mừng thông báo rằng một trong những nhà đầu tư lớn nhất của họ. Đây không phải lần đầu tiên Twitter đầu tư vào các start-up trong ngành, nhưng lại là lần đầu tiên mà họ đầu tư để phát triển phần cứng chứ không phải phần mềm.

Sản phẩm mà Muzik muốn đưa ra thị trường là những chiếc tai nghe tích hợp phím bấm cảm ứng bên cạnh giúp người dùng điều khiển bằng cách vuốt trên các phím này. Bên cạnh các tính năng cơ bản, Muzik còn hứa hẹn sẽ cho phép người dùng nhanh chóng chia sẻ lại bài hát hay video mà họ đang nghe với vài thao tác đơn giản ngay trên chiếc headphone. Với sự hợp tác của Twitter thì chắc chắn là tính năng này sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều, đặc biệt là khi Twitter lại là mạng xã hội được dùng nhiều nhất để chia sẻ thông tin một cách nhanh chóng.

[CES 2016] Twitter “lấn sân” sang sản xuất tai nghe cao cấp

Tại CES 2016 bắt đầu từ ngày mai, khách tham quan cũng sẽ được trải nghiệm các mẫu tai nghe của Muzik tại quầy trừng bày của Twitter, còn nếu muốn mua thì có thể đặt hàng thông qua trang web của công ty với giá $299 và sẽ được nhận hàng dự kiến vào tháng Năm tới.

Với mức giá $300, rõ ràng là Muzik đang muốn nhắm chiếc tai nghe này tới phân khúc cao cấp, "đất diễn" của những thương hiệu lớn, điển hình như Beats. Nếu tình hình kinh doanh khả quan, phiên bản in-ear của nó cũng sẽ sớm được ra mắt với giá $199, trong khi công nghệ đặc biệt kể trên thì còn được đưa sang các dòng sản phẩm khác trong tương lai.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận