CEO John Chen: Chúng tôi sẽ không bỏ rơi Blackberry OS

CEO John Chen: Chúng tôi sẽ không bỏ rơi Blackberry OS

Đoán được thông tin năm tới Blackberry chỉ ra mắt điện thoại Android có thể khiến các fan trung thành tự hỏi số phận của nền tảng BlackBerry OS sẽ đi về đâu, CEO John Chen mới đây vừa chia sẻ ý kiến của mình để trấn an khách hàng trên trang blog Inside BlackBerry.

CEO John Chen: Chúng tôi sẽ không bỏ rơi Blackberry OS

Nguyên văn lời chia sẻ của John Chen trên trang blog này: “Các khách hàng và fan của dòng smartphone BlackBerry 10 như Passport, Classic và các mẫu máy khác vẫn có thể chờ đợi những bản nâng cấp bảo mật vào năm 2016. Phiên bản BB OS tới đây, 10.3.3, sẽ được nhận chứng chỉ NIAP, đồng nghĩa với việc sớm thôi, nó sẽ vượt qua các bài kiểm tra khả năng bảo mật tầm cỡ chính phủ. Như vậy chúng tôi sẽ có thể hỗ trợ các công chức hay khách hàng muốn sử dụng các thiết bị BlackBerry 10 và cố gắng nâng cấp độ bảo mật cao nhất lên cao hơn nữa hơn nữa. Sau đó, chúng tôi sẽ lên kế hoạch cập nhật phiên bản 10.3.4 vào cuối năm, cũng để cải thiện thêm tính bảo mật của máy.”

Như vậy sẽ có tới ít nhất 2 bản update cho BB 10 OS trong năm nay với khả năng bảo mật đã tốt lại còn tốt hơn. Ngoài ra, Chen cũng chia sẻ, một khi hãng đã sẵn sàng thì truyền thông và khách hàng cũng sẽ được cập nhật lộ trình chính xác của BlackBerry trong thời gian tới. Một lần nữa, Chen khẳng định hãng sẽ có thêm một smartphone chạy Android mới mà nhiều khả năng chính là thiết bị mang tên mã Vienna đã được đồn đoán từ hồi cuối năm ngoái.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận