CEO Apple bị chế nhạo vì chụp ảnh… quá xấu

CEO Apple bị chế nhạo vì chụp ảnh… quá xấu

Rạng sáng ngày Mùng 2 Tết vừa qua cũng là thời điểm mà trận chung kết của giải Siêu Bóng Bầu Dục Super Bowl 50 được tổ chức tại Mỹ. Đây được coi là một sự kiện có quy mô cực lớn, thu hút hàng chục triệu khán giả trên toàn thế giới, không chỉ nhờ trận đấu bóng mà còn là bởi những màn biểu diễn hấp dẫn từ các ca sĩ hàng đầu và những đoạn quảng cáo đặc biệt xen kẽ. Tuy nhiên, dù không hề góp mặt trong chương trình chính, Apple vẫn làm người ta phải chú ý chỉ với một bức ảnh duy nhất.

CEO Apple bị chế nhạo vì chụp ảnh… quá xấu

Bức ảnh này được Tim Cook, CEO của Apple chụp lại sau khi trận đấu kết thúc và đăng tải lên Twitter. Mọi chuyện chắc không có gì đáng nói nếu như bức hình đó không... xấu tệ. Nó vừa mờ, nhòe và cũng chẳng ghi lại bất cứ chủ thể nào đặc biệt mà cứ như là của ai đó lỡ tay giơ máy lên và bấm nhầm nút chụp vậy. Không rõ đây có phải là một nhầm lẫn hay không, nhưng chỉ vài giờ sau, vị CEO đã phải gỡ bỏ tấm ảnh xuống, nhưng những nhận xét của các "chuyên gia" thì vẫn còn đó.

Mặc định thì người ta sẽ nghĩ Tim Cook luôn "được" sử dụng iPhone, cụ thể là một trong hai mẫu máy mới nhất là iPhone 6S hoặc 6S Plus, và cũng chính vì vậy mà không chỉ bị chỉ trích không biết chụp hình, người ta chê luôn cả những chiếc iPhone vì chụp quá xấu, không được như những gì hãng quảng cáo.

CEO Apple bị chế nhạo vì chụp ảnh… quá xấu

Một người dùng "xấu tính" sau đó còn lấy chiến dịch Shot on iPhone của Apple ra làm trò cười bằng cách ghép bức ảnh mà Tim Cook chụp vào biển quảng cáo, vốn để dành chỗ cho những bức ảnh đẹp nhất được các fan chụp qua ống kính của những chiếc iPhone.

Hiện tại, Apple không hề có bình luận hay giải thích gì về vấn đề này, nhưng rõ ràng là hãng sẽ phải chịu đàm tiếu thêm một thời gian nữa.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận