Cary Audio giới thiệu DAC-200ts

Cary Audio giới thiệu DAC-200ts

Với bộ chuyển đổi tín hiệu DAC-200ts, thương hiệu Cary Audio phô diễn khả năng thiết kế mạch xử lý kết hợp tới 4 chip DAC độc lập trên 8 kênh âm thanh, và công nghệ nâng cấp nhạc TruBit.

Cary Audio giới thiệu DAC-200ts

Trong khi các bộ chuyển đổi tín hiệu khác chỉ sử dụng một hoặc hai chip DAC, Cary Audio cho rằng việc sử dụng nhiều chip DAC hơn sẽ đảm bảo quá trình xử lý tín hiệu thực sự cân bằng, và giữ được toàn bộ các yếu tố nhạc tính ban đầu.

Công nghệ TruBit của Cary Audio có khả năng nâng cấp tín hiệu đầu vào lên mức 32 bit / 768kHz, tức là tần số lấy mẫu cao gấp 8 lần so với chuẩn 96kHz thường gặp trên đĩa CD. Cho dù tín hiệu được nâng cấp hay giữ nguyên bản, clock OSO của hãng cũng đảm bảo đếm chính xác tín hiệu đầu vào khớp với tốc độ nhanh gấp vài lần thông thường.

Cary Audio giới thiệu DAC-200ts

Quan trọng hơn là mạch tín hiệu analog được Cary Audio tự thiết kế với độ ngắn ngạc nhiên. Với việc sử dụng cấu trúc đầu ra tín hiệu độc lập kép và phần đầu ra tín hiệu kết hợp đèn chân không (hoàn toàn không giống thiết kế lai đang phổ biến hiện nay) giúp cho người dùng điều chỉnh đầu vào/ra của tín hiệu âm thanh nhanh chóng, hiệu quả thông qua các nút bấm ở mặt trước, tối ưu theo từng chất lượng thu âm.

DAC-200ts cũng có thể sử dụng như một pre-amp với công suất khoảng 3V. Và đa dụng hơn là sử dụng được cả clock bên ngoài, cũng như sử dụng clock của DAC-200ts cho thiết bị khác. Thông qua cổng USB, Cary Audio cho phép thiết bị này thu nhận tín hiệu PCM 32 bit / 768 kHz hoặc DSD 256. Các kết nối thông dụng cũng có mặt đầy đủ, bao gồm: S/PDIF đồng trục và quang học, AES/EBU và XLR Balanced, hay RCA. Đặc biệt là kết nối không dây Wi-Fi và Bluetooth hỗ trợ codec aptX CSR cũng có mặt.

Cary Audio giới thiệu DAC-200ts

Cary Audio cho biết sẽ bắt đầu bán ra bộ chuyển đổi tín hiệu DAC-200ts với mức giá 3.995USD (khoảng 86 triệu đồng) và bắt đầu lên kệ từ ngày 9/4/2015.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận