Canton đưa ampli tích hợp vào loa soundbase giá 30 triệu đồng

Canton đưa ampli tích hợp vào loa soundbase giá 30 triệu đồng
Nếu muốn xem phim với đầy đủ hiệu ứng âm thanh nhưng không bị rắc rối bởi cả đống loa và dây dợ, người dùng chỉ cần sử dụng một chiếc loa đế (soundbase) công suất 200 watt của Canton-Đức. Chiếc loa xem phim, nghe nhạc DM90.3 được coi là trung tâm kết nối giải trí gia đình mạnh mẽ, giúp người dùng thư giãn với cả nhạc lẫn phim, cả xem phim lẫn chơi game. Chiếc soundbase này  bên cạnh công dụng hoạt động như một hệ hoa hoàn chỉnh, còn được dùng làm đế kê TV.

Canton đưa ampli tích hợp vào loa soundbase giá 30 triệu đồng

DM90.3 được tích hợp chuẩn âm thanh Dolby Digital, bộ giải mã DTS và một ampli tích hợp lắp trong. Ngoài ra, DM 90.3 còn có thể truyền dẫn tín hiệu hình ảnh 3D và 4K, đồng thời kết nối Bluetooth aptX. Âm thanh của loa được trình diễn thông qua 10 loa con gồm 2 loa tweeter, 4 loa mid range và 4 loa subwoofer. Trong trường hợp cần thiết, người dùng có thể bổ sung thêm loa subwoofer rời bên ngoài. Loa có 3 đường HDMI để nhận tín hiệu, một đường HDMI xuất tín hiệu với kênh hồi đáp Audio và hai cổng nhận tín hiệu số (một Coaxial, một Optical) cùng một cổng RCA nhận tín hiệu âm thanh analog.

Canton đưa ampli tích hợp vào loa soundbase giá 30 triệu đồng

Thiết kế các cổng kết nối này cho phép DM 90.3 có thể kế nối trực tiếp với nhiều TV khác nhau để chơi nhạc và truyền dẫn hình ảnh. Ngoài ra, loa cũng có thẻ kết nối với nguồn phát nhạc analog từ đầu đọc CD tích hợp, mâm đĩa nhựa (có sử dụng phono box rời), hoặc nguồn tín hiệu digital từ bộ transport rời. Loa cũng được trang bị các chế độ nghe khác nhau, tối ưu cho việc xem TV hay nghe nhạc hoặc xem phim. Canton DM 90.3 được thiết kế để làm chân đế cho các TV màn hình phẳng có trọng lượng tối đa 40 kg. Thiết bị này sẽ có mặt tại triển lãm IFA vào tuần tới tại Đức.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận