Cận Tết, nên mua smartphone cao cấp nào đây?

Cận Tết, nên mua smartphone cao cấp nào đây?

Chỉ còn khoảng nửa tháng nữa là đến Tết, và trong thời gian này thì các thương hiệu và cửa hàng bán lẻ sẽ có rất nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi dành cho những chiếc smartphone nhằm kích cầu mua sắm và "xả kho". Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc smartphone cao cấp từ Apple, Samsung, Sony hay HTC thì đừng nên bỏ qua bài viết này.

Cận Tết, nên mua smartphone cao cấp nào đây?

iPhone 6S và 6S Plus hứa hẹn sẽ là hai trong số những smartphone bán chạy nhất dịp cận Tết

Đối với các mặt hàng chính hãng, hiện đang có rất nhiều mẫu máy cao cấp và cận cao cấp đáng mua như HTC One A9 (10,5 triệu đồng), Blackberry Passport (12,5 triệu đồng) hay Galaxy Note 5 (16 triệu đồng). Mẫu smartphone ăn khách của Apple là iPhone 6S đang có giá lần lượt 18 triệu, 21,5 triệu và 24,5 triệu đồng cho bản dung lượng 16GB, 64GB và 128GB; iPhone 6S Plus có giá lần lượt 21 triệu, 24 triệu đồng và 27 triệu đồng cho các bản dung lượng 16GB, 64GB và 128 GB.

Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều mẫu máy vừa mới ra mắt như Blackberry Priv (18,5 triệu đồng), Xperia Z5 (16 triệu đồng) hay LG V10 (14 triệu đồng). Đặc biệt, nếu bạn là một fan của những thiết bị "nhỏ mà có võ" thì Xperia Z5 Compact là một lựa chọn khó bỏ qua với mức giá chỉ còn 10 triệu đồng, giảm tới 5 triệu đồng so với trước đó.

Cận Tết, nên mua smartphone cao cấp nào đây?

Chiếc smartphone Android đầu tay của Blackberry cũng là một sản phẩm đáng quan tâm dù giá còn cao.

Ngoài các mặt hàng chính hãng, bạn cũng có thể chọn mua các mẫu máy xách tay khác nếu hầu bao hơi eo hẹp. Điển hình là chiếc Galaxy Note 5 xách tay với giá loanh quanh mức 11 triệu đồng hoặc iPhone 6S/6S Plus với giá  cũng giao động mạnh, nhưng đều rẻ hơn hàng chính hãng tới vài triệu đồng.

Cũng như mọi năm, các cửa hàng bán lẻ nếu không giảm giá trực tiếp thì cũng có thêm các chương trình khuyến mãi, tặng kèm quà, phụ kiện có giá trị từ vài trăm tới vài triệu đồng. Theo đại diện một cửa hàng di động tại Hà Nội, hiện tại thì phần lớn người dân còn chưa nhận được lương và thưởng Tết nên sức mua vẫn còn đang kém và sẽ tăng dần trong tuần cuối cùng của năm.

Cận Tết, nên mua smartphone cao cấp nào đây?

Galaxy Note 5 xách tay đang có giá rất tốt.

Có một số lưu ý nhỏ cho những người dùng quan tâm, đó là bạn cần phải tham khảo kĩ lưỡng mức giá của từng cửa hàng và tốt nhất là gọi điện hỏi kĩ về mức giá bán chính xác và liệu có được quà tặng hay không, tránh tình trạng "hố" khi giá phải trả không đúng với giá niêm yết trên website.

Theo ICT News.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận