Cambridge Audio ra mắt 3 loa không dây dòng Yoyo, giá từ 4,3 triệu

Cambridge Audio ra mắt 3 loa không dây dòng Yoyo, giá từ 4,3 triệu
Cambridge Audio cho rằng 3 sản phẩm đầu tiên thuộc vào dòng loa Yoyo là kinh nghiệm đúc kết từ 50 năm sản xuất thiết bị âm thanh, song được thiết kế để dễ dàng sử dụng hơn.
Cambridge Audio ra mắt 3 loa không dây dòng Yoyo, giá từ 4,3 triệu
Về cơ bản, dòng Cambridge Audio Yoyo được thiết kế giống nhau, mà điểm khác biệt chính là kích thước được chia ra thành S, M, L như quần áo vậy. Song kích thước khác nhau dĩ nhiên sẽ đem tới hiệu quả âm thanh khác nhau, nên giá bán cũng có sự thay đổi. Còn lại, chúng đều có ampli công suất cao nhưng độ mép thấp, bộ DSP tùy chỉnh, các củ loa chất lượng cao đi kèm bộ khung vỏ rắn chắc.
Cambridge Audio ra mắt 3 loa không dây dòng Yoyo, giá từ 4,3 triệu
Thiết kế của loa Yoyo được Cambridge Audio lấy cảm hứng từ quá trình lao động của nghệ nhân dệt nổi tiếng của Anh Quốc là Martin Mills đến từ vùng Otley. Với việc sử dụng hoàn toàn sợi len được xử lý đặc biệt thì sản phẩm của họ có khả năng chống nước và bụi, đồng thời có thể xuất hiện dưới nhiều màu sắc khác nhau.
Cambridge Audio ra mắt 3 loa không dây dòng Yoyo, giá từ 4,3 triệu
Với kích thước nhỏ nhất, Yoyo S có thời lượng pin khoảng 14 giờ, sử dụng 2 củ loa toàn dải kết hợp củ loa trầm đi kèm bộ cộng hưởng bass thụ động. Giá bán của Yoyo S ở mức 150 bảng Anh (khoảng 4,33 triệu đồng)
Cambridge Audio ra mắt 3 loa không dây dòng Yoyo, giá từ 4,3 triệu
Do lớn hơn đáng kể, Yoyo M có thời lượng pin lên tới 24 giờ và được bán dưới dạng một cặp loa stereo chứ không phải một chiếc đơn giản. Mỗi bên loa sẽ sử dụng 1 củ loa toàn dải và 1 củ loa woofer, nhằm tái tạo âm thanh chính xác và đầy đủ hơn. Giá bán của Yoyo M ở mức 300 bảng Anh (khoảng 8,65 triệu đồng). Cả 2 loa trên đều sử dụng kết nối Bluetooth hoặc AUX qua cổng 3,5mm, hỗ trợ sạc di động và tích hợp sẵn micro đàm thoại, hiển thị pin còn lại qua đèn LED và điều khiển bằng cử chỉ.
Cambridge Audio ra mắt 3 loa không dây dòng Yoyo, giá từ 4,3 triệu
Trong dòng sản phẩm mới này, chỉ có Yoyo L không phải loa di động, mà được thiết kế như một loa không dây đặt tại nhà. Nó có khả năng kết nối Internet để chơi nhạc từ  Google Cast, Spotify Connect hoặc thông qua Bluetooth, thậm chí là có cả các kết nối HDMI và optical để kết nối với TV. Nhà sản xuất đã bố trí 1 củ loa toàn dải và 1 loa trầm ở 3 mặt của loa, và đều đi kèm ampli riêng tích hợp sẵn bên trong. Giá bán của sản phẩm này ở mức 350 bảng Anh (khoảng 10,1 triệu đồng), và sẽ bán ra từ đầu năm 2017.

Nên xem

Bình luận