CAD 1543 MKII – Hi-end DAC chất lượng cao dành cho PC

CAD 1543 MKII – Hi-end DAC chất lượng cao dành cho PC

Mẫu DAC đắt tiền mới nhất của hãng Computer Audio Design - CAD 1543 mkII mới được giới thiệu cách đây vài ngày, nhắm đến đối tượng các khách hàng đang sở hữu các hệ thống âm thanh Hi-end chất lượng cao.

CAD 1543 MKII – Hi-end DAC chất lượng cao dành cho PC

CAD 1543 mkII được ra đời như một phiên bản nâng cấp lớn từ mẫu CAD 1543 nguyên bản ra mắt cách đây 2 năm với nhiều cải tiến về mạch điện và cả nguồn cấp bên trong máy, nhưng vẫn giữ lại những đặc trưng cốt lõi nhất của sản phẩm.

Cụ thể hơn, phiên bản CAD 1543 mkII tiếp tục sử dụng dòng R2R DAC  Philips TDA1543/N2 với khả năng giải mã âm thanh ở mức chất lượng tối đa 24 bit/ 192 kHz PCM. Việc sử dụng R2R DAC cho phép CAD có thể loại bỏ được các bộ lọc nội suy số (Digital interpolation filter), đem lại khả năng giải mã dữ liệu với độ chính xác cao và giảm thiểu jitter đến mức tối đa có thể.

CAD 1543 MKII – Hi-end DAC chất lượng cao dành cho PC

Hệ thống board mạch cũng được cải tiến với toàn bộ layout được dựng dưới dạng PCB 4 lớp và được thiết kế tối ưu để giảm tối đa độ dài giữa các đường mạch, cũng như số lượng các công tắc và connector kết nối giữa các module, đem đến khả năng giảm thiểu đáng kể nhiễu nội tại bên trong bản thân hệ thống.

Toàn bộ vỏ ngoài được gia công cắt laser từ nhựa Acrylic 10mm với độ chính xác cao và hiện mới chỉ cung cấp duy nhất một tùy chọn màu đen truyền thống. Hiện hãng đã cho phép đặt hàng CAD 1543 mkII với giá 232 triệu đồng. Còn nếu như bạn đã sở hữu một bộ CAD 1543 đời đầu trước đó thì có thể sử dụng tùy chọn nâng cấp thành mkII với chi phí gần 20 triệu đồng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận