Cabasse ra mắt cặp loa Surf, lý tưởng cho phòng nghe nhỏ

Cabasse ra mắt cặp loa Surf, lý tưởng cho phòng nghe nhỏ
Cặp loa Surf mới được thiết kế dựa trên nhiều công nghệ đỉnh cao của Cabasse để phù hợp cho các không gian phòng nghe cỡ 25 mét vuông, bởi không gian sinh hoạt của các gia đình ngày càng nhỏ hơn.
Cabasse ra mắt cặp loa Surf, lý tưởng cho phòng nghe nhỏ
Thương hiệu loa của Pháp cho rằng: Surf sẽ mang tới rất nhiều lợi ích cho người dùng. Kích thước nhỏ bé của nó được tối ưu cho các không gian nghe nhỏ, không kém gì việc sử dụng các loa lớn trong các phòng rộng. Và quan trọng là giá bán của Surf cũng rất phổ thông. Surf cao 29cm, thuộc phân khúc loa nhỏ và giá bán dự kiến ở 379 bảng Anh (gần 13 triệu đồng), và đối tác được gợi ý của nó là StreamAMP có giá 449 bảng Anh (khoảng 15 triệu đồng). Một hệ thống có giá xấp xỉ 30 triệu đồng như vậy là khá cao so với người Việt, song những gì Cabasse miêu tả khá hấp dẫn.
Cabasse ra mắt cặp loa Surf, lý tưởng cho phòng nghe nhỏ
Bộ đôi này có thể tái tạo âm trầm tới 65Hz và âm cao tới 23kHz. Việc đó còn là do cặp loa Surf được sử dụng củ loa tweeter tương tự 2 đàn anh ở nhóm đầu bảng là La Sphère và L’Océan, kết hợp với thiết kế khéo léo tối ưu cả tiêu âm, tản nhiệt và chống rung. Còn phần củ loa woofer thì có kích thước 130mm với màng loa độ cứng cao, nhằm đảm bảo âm trầm sâu, chắc, nhưng không màu mè. Công nghệ Digital Enhancement of Acoustic Performance (DEAP) bên trong bộ StreamAMP cũng là mấu chốt giúp cặp Surf trình diễn tốt hơn. Mặc dù chưa thực sự hiện đại và hoàn toàn tự động, song người dùng có thể nhập thông tin về loại loa phối ghép và vị trí đặt loa để cân chỉnh âm thanh tốt nhất. Ngoài ra, SreamAMP cũng có nhiều tính năng đáng giá khác như chơi nhạc không dây, hoặc nghe nhạc trực tuyến từ Internet. Cabasse cho biết Surf sẽ có 2 màu cơ bản là đen và trắng bóng trong thời gian tới.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận