Cả công viên náo loạn chỉ vì một chú Pokemon quý hiếm

Cả công viên náo loạn chỉ vì một chú Pokemon quý hiếm

Đoạn video ngắn mới được chia sẻ vài ngày trước đã chỉ ra rằng, người ta có thể dễ dàng bị "kích động" chỉ vì quá ham chơi Pokemon Go.

Cả công viên náo loạn chỉ vì một chú Pokemon quý hiếm

Đúng là cơn sốt Pokemon Go vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt trong hai tuần qua, nhưng những vụ việc xảy ra quanh nó cũng khiến nhiều người tỏ ra vô cùng quan ngại vì quá nhiều người chơi vô ý thức, gây ảnh hưởng tới những thứ xung quanh mình.

Mới đây, đoạn video dài 40 giây được đăng tải bởi một người dùng tại Mỹ, quay lại cảnh hàng trăm "huấn luyện viên" thi nhau đổ xô về phía Công Viên Trung Tâm tại New York, tạt đầu cả những dòng xe trên đường chỉ vì nghe nói ở đó có một con Vaporeon - loại Pokemon quý hiếm rất ít khi tìm thấy trong Pokemon Go.

[su_vimeo url="https://vimeo.com/174821377"]

Vài ngày trước đó, tại công viên Downtown cũng xảy ra vụ việc tương tự, mà như trong video dưới đây, bạn có thể thấy một anh chàng "quá khích" huých ngã một người bạn (?), còn hàng trăm người khác thì chạy ngược chạy xuôi để tìm kiếm Pokemon xung quanh.

Như các bạn có thể thấy, nhiều người, không rõ vì lý do gì, có thể bất chấp mọi thứ chỉ vì một trò chơi điện tử. Tất nhiên, đây không phải là lỗi của trò chơi này hay những người tạo ra nó, nhưng hãy biết rằng an toàn là trên hết, và đừng để bất kì điều gì gây ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác. Dù vậy, tựa game này cũng đem lại nhiều lợi ích không tưởng, điển hình là yêu cầu người chơi phải ra khỏi nhà, vận động nhiều hơn - điều mà một bộ phận không nhỏ trong chúng ta đã từng liệt vào "danh sách đen" vì quá lười biếng.

Tại Việt Nam, người dùng di động vẫn đang rất háo hức được thưởng thức trò chơi này, nhưng chúng ta hãy hy vọng rằng sẽ không có bất cứ vấn đề nào tương tự xảy ra một khi nó được Niantic triển khai.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận