Burson giới thiệu ampli tai nghe Lycan, giá bất ngờ

Burson giới thiệu ampli tai nghe Lycan, giá bất ngờ
Nhắc tới Burson, người ta thường nghĩ ngay tới các sản phẩm giá lên tới vài nghìn USD. Song chiếc Lycan chỉ 199USD, mà lại kiêm nhiệm cả ampli tai nghe, pre-amp cho loa hay test bench độc đáo.

Burson giới thiệu ampli tai nghe Lycan, giá bất ngờ

Phiên bản sử dụng 2 op-amp SS

Sản phẩm gây tiếng vang gần đây của Burson Audio phải kể tới chiếc Conductor Virtuoso, nhưng có giá lên tới 40 triệu đồng. Thực chất, các sản phẩm của Burson Audio chưa bao giờ rẻ. Nhưng thương hiệu Supreme Sound (một nhánh của Burson Audio chuyên về op-amp) mới đây ra cho ra mắt bộ ampli tai nghe mang tên Lycan, với giá khởi điểm từ 199USD, nên nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý. Thực chất, Lycan được thiết kế dựa trên nền tảng bộ test bench tham chiếu mà các kỹ sư Spreme Sound thường sử dụng. Sản phẩm này có nhiệm vụ giúp các kỹ sư thử nghiệm các bộ op-amp trong quá trình nghiên cứu, thiết kế. Op-amp là một linh kiện rất quan trọng bên trong đa phần ampli hiện nay, bởi có thể được thiết kế với nhiều công dụng như khuếch đại tín hiệu ,so sánh ,lấy mẫu, cộng trừ, tích phân, vi phân, mạch log, mạch hàm mũ, mạch đệm, mạch lọc, mạch tạo xung...

Burson giới thiệu ampli tai nghe Lycan, giá bất ngờ

Phiên bản sử dụng 1 op-amp IC

Do đó, Lycan cũng được thiết kế như một bộ ampli hoàn chỉnh dành cho tai nghe. Nhưng thiết kế của sản phẩm này mang hơi hướng đồ DIY hơn là thiết bị hoàn chỉnh, và hỗ trợ sẵn 3 khe cắm op-amp. Các khe này có thể sử dụng op-amp của Supreme Sound hay bất kỳ thương hiệu nào khác có chung chân cắm. Việc này tạo điều kiện cho người chơi tự cấu hình sản phẩm sao cho phù hợp nhất với gu nghe, thiết bị và khả năng tài chỉnh của bản thân, mà không mất công DIY phức tạp. Bên cạnh đó, bản thân Lycan được thiết kế phù hợp với các tai nghe có trở kháng từ 16-300Ohm, bởi đạt công suất tối đa lên tới 2,2watt và trở kháng đầu ra chỉ 3Ohm. Khi sử dụng trong các hệ thống loa lớn, Lycan cũng có thể đảm nhiệm chức năng của 1 pre-amp, kết hợp tốt với các loa active. 100 người đặt hàng bộ ampli Lycan đầu tiên từ Supreme Sound sẽ được giảm giá 50USD. Sau đó, giá bán của Lycan sẽ trở về mức 249, 299 và 299USD cho 3 phiên bản sử dụng 1 op-amp NE5532 IC, 2 op-amp SS hoặc 1 op-amp dual SS. Nhà sản xuất sẽ bắt đầu gửi hàng từ ngày 15/9/2015.

Burson giới thiệu ampli tai nghe Lycan, giá bất ngờ

Phiên bản sử dụng 1 op-amp dual

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận