Bryston công bố loa Mini A

Bryston công bố loa Mini A

Bryston công bố loa Mini A

Bryston vừa làm giàu thêm bộ sưu tập loa của họ bằng cặp loa bookshelf 3 đường tiếng Mini A, hướng tới cả khách hàng nghe nhạc lẫn xem phim.

Mini A sở hữu thùng loa bằng gỗ MDF dày tới 20 mm, chứa 3 driver gồm: driver woofer màng nhôm đường kính 165 mm, driver midrange nhôm đường kính 80 mm và driver tweeter màng titanium đường kính 25 mm. Hãng cho biết, tất cả các driver đều được thiết kế dành riêng cho model Mini A, không đụng hàng.

Các cặp loa Mini A được thiết kế với công nghệ phân tích rung chấn vỏ loa, điều chế bộ phân tần tinh vi và kiểm soát âm phản hồi trong thùng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn cam đoan Mini A có thể chơi nhạc với âm lượng lớn mà không xảy ra hiện tượng méo tiếng.

Loa có độ nhạy 8 Ohms, trở kháng 87 dB, dải tần từ 60 Hz tới 20 kHz và công suất ampli khuyến nghị từ 10 watt đến 175 watt. Minia có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 5 kg song cao tới gần 40o mm. Loa có hai cạnh bên vát về phía sau, nhằm giảm thiểu tác động của sóng đứng, mang lại nền âm tĩnh, sạch.

Một cặp Mini A có thể được dùng để nghe nhạc 2 kênh stereo. Song nếu sở hữu 2 cặp Mini A cùng 1 chiếc loa center AC-1 Micro và Model A subwoofer, khách hàng đã có được hệ thống xem phim 5.1 hoành tráng chưa tới 5.000 USD.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận