Bryston công bố dòng subwoofer Model A

Bryston công bố dòng subwoofer Model A

Lần đầu tiên trong lịch sử, Bryston giới thiệu một dòng subwoofer mà không sử dụng thiết kế kết hợp nhiều driver bass 8inch.

Bryston công bố dòng subwoofer Model A

Cấu hình của subwoofer Model A gồm 1 driver cỡ 10-inch được sắp xếp đối lập, được thiết kế nhằm triệt tiêu toàn bộ năng lượng cộng hưởng bên trong thùng, tránh xảy ra méo âm, và đạt được âm trầm mạnh mẽ, chi tiết, cân bằng. Nhà sản xuất cho rằng các subwoofer này thích hợp với cả nghe nhạc và xem phim.

Bryston đã khéo léo tích hợp ampli tối ưu công suất lên tới 400watt bên trong một buồng riêng của subwoofer, không ảnh hưởng tới buồng khuếch đại âm trầm chứa các driver subwoofer. Bảng điều khiển của Model A cho phép người dùng tương tác với mạch phân tần, pha và điều chỉnh cả âm trầm, nhằm tương tác tốt hơn với các thiết bị khác trong phòng nghe. Thùng subwoofer sử dụng gỗ MDF dày 1,9cm với 2 cổng thông khí kép ở phía sau nhằm mở rộng âm trầm và vẫn kiểm soát được tốt.

Bryston công bố dòng subwoofer Model A

Subwoofer Model A có tùy chọn vân gỗ anh đào Boston, gỗ anh đào tự nhiên hoặc gỗ ô liu. Phụ kiên đi kèm gồm chân đế nhôm và cáp nguồn AC. Bryston đưa ra giá đề xuất cho sản phảm ở mức 2.000USD, và hiện đã đưa hàng tới các đại lý.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận