Bryston chế tạo dòng sản phẩm mới: Biến thế cách ly BIT

Bryston chế tạo dòng sản phẩm mới: Biến thế cách ly BIT

Bryston chế tạo dòng sản phẩm mới: Biến thế cách ly BIT

Bryston vừa công bố sẽ giới thiệu dòng sản phẩm hoàn toàn mới: một loạt biến thế cách ly BIT (Bryston Isolation Transformer) cho những ứng dụng nâng cấp mở rộng trong lĩnh vực nghe nhìn giải trí.

Theo Bryston, dòng điện sạch, ổn định và trở kháng thấp từ lọc điện cách ly BIT là nguồn năng lượng lý tưởng cho tất cả các thiết kế khuếch đại công suất, đảm bảo giảm thiểu nhiễu nền, đồng thời tối ưu hóa chất lượng trình diễn âm thanh, hình ảnh của dàn máy. Khi sử dụng BIT, âm thanh trở nên trong, rõ, sạch sẽ và chi tiết cùng độ động được đẩy lên đáng kể. Người nghe sẽ cảm nhận được nhiều chi tiết âm nhạc hơn, với nhạc tính cao hơn. Cũng như vậy với màn hình/màn chiếu, độ nét, độ sâu mầu và độ tương phản cũng được đẩy lên cao hơn.

Biến thế cách ly BIT được phát triển với mục đích cung cấp dòng điện xoay chiều AC cho các thiết bị trong bộ dàn đồng thời đảm bảo ba yếu tố then chốt: lọc điện, cách ly và bảo vệ chống sét. Các thiết bị thuộc dòng BIT có khả năng tải dòng mạnh mẽ, không hạn chế chất lượng trình diễn ngay cả khi chơi cùng những ampli công suất “ăn” dòng nhất. Hiện hãng có 3 đời máy gồm 5-15-20 với 2 loại kích thước cho mặt máy: 17 inch loại tiêu chuẩn và 19 inch loại gắn tay nắm chuyên dụng.

Dự kiến, dòng BIT sẽ có mắt trên thị trường bắc Mỹ vào tháng 5 tới.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận