Bristol Show 2015: Rega giới thiệu bộ ba dòng loa RX

Bristol Show 2015: Rega giới thiệu bộ ba dòng loa RX

Ngay ngày đầu triển lãm Bristol Show 2015, hãng Rega đã giới thiệu bộ loa thuộc dòng loa RX hoàn toàn mới, chú trọng vào tối ưu trọng lượng.

Bristol Show 2015: Rega giới thiệu bộ ba dòng loa RX

Những thành viên của dòng RX gồm cặp bookshelf RX One, và 2 cặp loa cột RX Three, RX Five. Tất cả đều được thiết kế với nón loa giấy và dome lụa cho tweeter. So với các thế hệ loa trước đây của Rega, dòng RX nặng hơn tới 50%, để cải thiện sự vững chắc cho âm thanh. Ngoài ra, Rega còn sử dụng lớp phủ mới bên ngoài củ loa để cải thiện âm thanh. Một số thay đổi nhỏ khác nằm ở chân loa và lưới tản nhiệt sơn đỏ nổi bật.

Đặc biệt, 2 cặp loa cột RX Three và RX Five được thiết kế khá đặc biệt, với củ loa subwoofer cỡ 18inch nằm bên hông. Rega cho rằng thiết kế này sẽ giúp vị trí đặc loa trở nên linh hoạt hơn.

Rega chưa công bố giá bán chính thức cho dòng loa RX, song họ hứa hẹn sẽ bán ra trong mùa hè năm nay. Nguồn tin của Whathifi dự đoán giá bán của RX One, Three và Five lần lượt ở mức 800, 1.200 và 1.700 bảng Anh (tương đương khoảng 26,3 – 39,5 – 55,9 triệu đồng).

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận