Bristol Show 2015: Furutech nâng cấp tai nghe ADL H128

Bristol Show 2015: Furutech nâng cấp tai nghe ADL H128

Furutech vừa tiến hành nâng cấp chiếc tai nghe trùm đầu H128 ở cả thiết kế hiện đại và âm thanh mang độ động cao hơn.

Bristol Show 2015: Furutech nâng cấp tai nghe ADL H128

Chiếc ADL H118 trước đây khá nổi tiếng về chất âm cân bằng, mượt mà, song Alpha Design Labs (một công ty con của Furutech) vẫn muốn đưa khả năng trình diễn của sản phẩm kế tiếp gần hơn với âm thanh thực tế. Nhờ tự thiết kế và sản xuất màng loa, ADL có thể tiếp tục cải thiện độ méo và nhiễu âm bằng cách sử dụng thêm tấm phim PEEK. Mặt khác, nam châm neodymium sử dụng công nghệ Pure Transmission cải thiện về pha ở dải cao.

Phần dây cáp của ADL H128 vẫn tiếp tục sử dụng lõi đồng, song đầu giắc mini XLR được mạ rhodium nên vẫn đảm bảo chất lượng tín hiệu cao hơn, mà trọng lượng duy trì ở mức thấp. Phần đệm tai Alpha Triform Contour được thiết kế theo hình dáng tai người vừa có khả năng triệt tiêu âm thanh cộng hưởng trong vòm tai, vừa hỗ trợ cải thiện khả năng đáp ứng dải trầm.

Bristol Show 2015: Furutech nâng cấp tai nghe ADL H128

Về ngoại hình, chiếc ADL128 không còn sử dụng màu chủ đạo là đen, mà gồm 3 phiên bản, phối hợp giữa 2 màu (bạc và vàng, bạc và đen, đen và xanh dương) để tăng tính thẩm mỹ, phù hợp hơn với người dùng trẻ tuổi. Song chất liệu chế tạo cơ bản vẫn không thay đổi nhiều, như khung tai sử dụng nhôm.

Phụ kiện đi kèm ADL H128 gồm một hộp cứng bảo vệ, 2 dây cáp có đội dài 3 mét và 1,3 mét. Phiên bản này có giá bán khoảng 300 bảng Anh (khoảng 10 triệu đồng), cao gấp đôi so với chiếc H118 hiện nay.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận