Bphone 2 sẽ ra mắt vào cuối năm nay!

Bphone 2 sẽ ra mắt vào cuối năm nay!

Đã hơn một năm kể từ ngày chiếc Bphone thế hệ đầu tiên ra mắt, nhưng BKAV đến giờ vẫn giấu nhẹm mọi thông tin về thế hệ Bphone 2 chứ không "thả thính" trước hàng tháng nữa. Tuy nhiên, có vẻ như hãng đã rất sẵn sàng để ra mắt sản phẩm mới ngay cuối năm nay.

Bphone 2 sẽ ra mắt vào cuối năm nay!

Không rõ là với thất bại của Bphone thế hệ 1, BKAV sắp tới sẽ làm gì để Bphone 2 thực sự gây được chú ý và nhận định tốt, xứng đáng được coi là một sản phẩm "hàng Việt Nam, chất lượng cao". Dù mang trên mình kha khá đặc điểm khác lạ, dễ nổi bật như cấu hình cao so với các đối thủ nội địa, thiết kế đẹp, công nghệ Transfer Jet thú vị, nhưng chiếc Bphone trước đây lại không được đánh giá cao về cả mặt thương mại lẫn công nghệ vì còn tồn tại nhiều lỗi nhỏ gây ảnh hưởng tới trải nghiệm.

Bphone 2 sẽ ra mắt vào cuối năm nay!

Vài ngày trước, fanpage của Bphone trên Facebook, không rõ có phải vô tình không, đã xác nhận rằng chiếc Bphone 2 dự kiến sẽ ra mắt ngay cuối năm nay. Để cạnh tranh dễ dàng hơn, nhiều người kì vọng máy sẽ được trang bị phần cứng cao cấp hơn, ví dụ như vi xử lý Snapdragon 821, RAM 4GB, màn hình fullHD/QuadHD và nhiều tính năng đặc biệt khác. Vài tháng trước, bản vẽ thiết kế được cho là của chiếc Bphone 2 cũng đã lộ diện, vẫn mang nhiều phong cách cũ nhưng viền cong hơn và mỏng hơn nhiều so với Bphone thế hệ đầu.

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận