Bphone 2 lộ ảnh: Vỏ nhôm, camera kép như iPhone 7 Plus?

Bphone 2 lộ ảnh: Vỏ nhôm, camera kép như iPhone 7 Plus?

Chiều nay, ở các group về công nghệ tại Việt Nam của Facebook, nhiều người đã truyền tay nhau hình ảnh rò rỉ từ diễn đàn của BKAV, được cho là chụp lại chiếc BPhone 2. Hình ảnh tuy không được sắc nét nhưng logo chữ “B” thì hiện rõ trên mặt lưng.

Bphone 2 lộ ảnh: Vỏ nhôm, camera kép như iPhone 7 Plus?

Hình ảnh cho thấy BPhone 2 có thiết kế kim loại nguyên khối màu xám bạc, không cần có dải nhựa angten để bắt sóng chạy ngang, tương tự cách mà Asus làm với Zenfone 3 Deluxe. Cụm camera sau có 2 ống kính gần giống trên iPhone 7 Plus nhưng được làm lớn hơn, đi kèm một cổng nhỏ màu đen chưa rõ có tác dụng gì. Phần logo thì được khắc chìm rất lớn ở giữa lưng, tương tự phiên bản Bphone thế hệ trước.

Phần mặt lưng bằng nhôm màu bạc trông không được đẹp mắt cho lắm, và nó có thể chỉ là chiếc hộp “thần thánh” bọc bên ngoài giống như hồi BKAV úp mở về Bphone 1 để không bị lộ thiết kế trong quá trình thử nghiệm.

Vẫn chưa có công bố chính thức nào về BPhone 2 từ phía BKAV, và cũng có khả năng đây chỉ là 1 sản phẩm Photoshop của cư dân mạng, nhưng nhiều người vẫn đang chờ đợi sự xuất hiện của thiết bị này xem BKAV có thực sự nghiêm túc trong mảng di động không, đồng thời cũng là để kì vọng vào một sản phẩm "Made in Vietnam" thực sự ấn tượng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận