Bowers & Wilkins ra mắt tai nghe Bluetooth đầu tiên

Bowers & Wilkins ra mắt tai nghe Bluetooth đầu tiên
Bowers & Wilkins vừa nâng cấp chiếc tai nghe P5 thế hệ thứ 2 bằng kết nối Bluetooth, tích hợp mọi thứ cần ngay trên thân sản phẩm để loại bỏ dây tín hiệu vướng víu.
Bowers & Wilkins ra mắt tai nghe Bluetooth đầu tiên
Tên đầy đủ của chiếc tai nghe mới là Bowers & Wilkins P5 Wireless, dựa trên nền tảng của chiếc on-ear P2 S2 đã ra mắt trước đây. Thiết kế tổng thể của P5 Wireless gần như không có gì thay đổi, ngoại trừ việc bổ sung các nút điều khiển ở ngay gần đệm tai. Bên trong cũng có thêm pin sạc với khả năng chơi nhạc không dây liên tiếp 17 giờ. Bowers & Wilkins thậm chí đã sử dụng cả driver 40mm lấy từ mẫu P7 cao cấp hơn, và driver này được thiết kế tương tự các củ loa đã thành danh của hãng. Để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt thì Bowers & Wilkins còn đưa vào codec aptX để chơi nhạc không dây tốt hơn, dù người dùng vẫn có thể cắm dây tín hiệu để nghe như thông thường.
Bowers & Wilkins ra mắt tai nghe Bluetooth đầu tiên
Điểm nổi bật của các tai nghe Bowers & Wilkins là ngoại hình sang trọng, phối hợp với các vật liệu đắt tiền như khung làm từ nhôm siêu nhẹ, còn phần đệm đầu, đệm tai sử dụng da cừu siêu mềm. Phần đệm tai được gắn vào bằng nam châm, nên có thể thay thế dễ dàng sau một thời gian sử dụng. Bowers & Wilkins đưa ra giá bán đề xuất của mẫu tai nghe on-ear không dây P5 Wireless ở mức 300 bảng Anh, tương đương 10 triệu đồng. Phụ kiện đi kèm gồm cáp tín hiệu đầu giắc 3,5mm, dây sạc chuẩn microUSB và một hộp đựng thời trang.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận