Bowers & Wilkins đưa dòng loa biểu tượng Zeppelin trở lại

Bowers & Wilkins đưa dòng loa biểu tượng  Zeppelin trở lại
Khi những bộ loa cho iPod còn thịnh hành, Zeppelin từng thiết lập chuẩn mực thực sự cho cả thị trường. Và giờ đây, Bowers & Wilkins mong rằng Zeppelin sẽ tái lập thành tích ở xu hướng loa di động.
Bowers & Wilkins đưa dòng loa biểu tượng  Zeppelin trở lại
Cách đây chỉ vài năm, cái tên Zeppelin vẫn còn là niềm mơ ước của nhiều người. Không chỉ có chất lượng âm thanh ấn tượng, Zeppelin trước đây đã từng chinh phục khách hàng với thiết kế tinh tế, song hành phù hợp với máy nghe nhạc iPod của Apple. Thực chất, Bowers & Wilkins mới chỉ thiết kế 4 mẫu loa không dây là T7, A5, A7 và Z2. Sự bổ sung Zepplelin Wireless là cần thiết để hãng đa dạng hóa sản phẩm. Thế hệ mới của Zeppelin Wireless không còn khe cắm iPod, khiến ngoại hình của nó trở nên đơn giản hơn, và tập trung hơn vào trang bị các kết nối không dây hiện đại như Bluetooth (đi kèm codec aptX), công nghệ AirPlay của Apple và cả dịch vụ Spotify Connect.
Bowers & Wilkins đưa dòng loa biểu tượng  Zeppelin trở lại
Thay đổi lớn nhất của Zeppelin Wireless là việc sử dụng tới 5 củ loa con bên trong, bao gồm 2 tweeter dome kép tương tự dòng loa CM cùng hãng, và 2 củ loa trung đi kèm công nghệ FST (Fixed Suspension Transducer), và thêm một woofer cỡ 165mm có cuộn cảm siêu dài nhằm đạt âm trầm sâu hơn. Thùng loa được nâng cấp dày hơn khoảng 50% và khung làm từ sợi thủy tinh nhằm tăng độ vững chắc, loại bỏ các rung động không cần thiết. Và cuối cùng là bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số cũng được Bowers & Wilkins cải tiến để cung cấp âm thanh chi tiết hơn. Giá bán đề xuất của loa không dây Bowers & Wilkins Zeppelin Wireless ở mức 499 bảng Anh (tương đương 17 triệu đồng).
Bowers & Wilkins đưa dòng loa biểu tượng  Zeppelin trở lại
Bowers & Wilkins đưa dòng loa biểu tượng  Zeppelin trở lại

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận